Tiếng gọi Ngày khai trường

1535299324 | 0 bình luận | 1178 xem

‘Dàn đồng ca mùa hạ’ cùng cái nắng chói chang nhanh chóng trôi qua nhường chỗ cho bầu trời thu xanh trong. Thời tiết dễ chịu, một cảm giác chắc không chỉ riêng tôi cảm nhận được vào thời gian này hàng năm. Sự dịu dàng, mát mẻ của mùa thu luôn mang lại cho mỗi người những cảm xúc riêng, những niềm sâu lắng.

Vâng, với cô trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long chúng tôi cũng vậy. Mùa thu sang đồng nghĩa với mùa khai trường đang đến. Mùa chứa chan niềm vui, niềm háo hức không chỉ của các bạn học sinh đang tuổi cắp sách tới trường, mà còn là niềm mong đợi của bao thế hệ thầy cô cùng đón chờ năm học mới.

Sẵn sàng cho ngày tựu trường của học sinh tiểu học.

Những giai điệu rộn ràng tươi vui với lời ca quen thuộc vang lên “Mùa thu sang đẹp quá, xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng trống tựu trường, trong tiếng hát mùa thu”. Bất chợt được nghe bài hát ‘Mùa thu ngày khai trường’ mà lòng tôi rạo rực, bao cảm xúc xốn xang lại tràn về.

Vui biết mấy khi được hòa mình trở lại tuổi học trò cùng những gương mặt hồn nhiên, thơ ngây, những đôi mắt tròn xoe, tò mò muốn khám phá bao điều mới lạ.

Mong đến ngày được nghe tiếng trống trường rộn rã, tưng bừng báo hiệu năm học mới vang lên trong nắng sớm. Nghe đâu đây tiếng bước chân tung tăng tới trường từ khắp các nẻo đường, tiếng nói cười rộn rã của những cô cậu học trò.

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng - chào đón các con trở lại trường.

Các bạn học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã trở lại tựu trường trong bầu không khí tràn ngập tình yêu thương của các thầy cô, sự hân hoan vui mừng, ríu rít chuyện trò của bạn bè khi gặp mặt. Tuần khởi động của các con trôi qua thật nhanh với bao điều bổ ích và thỏa sức sáng tạo tại ngôi nhà chung Bill Gates.

Các bạn nhỏ vui mừng thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Hoạt động giao lưu tại sân trường của các bạn nhỏ.

Để chào đón các bạn học sinh quay lại trường sau kì nghỉ hè, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức lễ tựu trường cùng với sự tham gia giao lưu của các nghệ sĩ từ nhà hát múa rối Việt Nam. Tất cả các bạn học sinh đã có những giây phút rất vui vẻ khi xem phần nhạc kịch từ các nghệ sĩ. Với mong muốn những giờ phút này sẽ giúp các bạn có một tâm thế thoải mái để bước vào năm học mới thật thành công.

Các nghệ sĩ đến từ nhà hát múa rối Việt Nam biểu diễn nhạc kịch.

Hi vọng một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công sẽ đến với tất cả các con. Chúc cho các con vững tin trên con đường học tập để chúng ta cùng nhau đón chào một năm học mới thật nhiều khởi sắc. 

Tin bài: Ms HC - THQTTL

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến