Tìm hiểu nghệ thuật điện ảnh cùng học sinh BGS

1538550972 | 0 bình luận | 506 xem

          Sáng thứ Ba một ngày đẹp trời đầu thu, các bạn học sinh khối Hai và khối Ba trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có buổi trải nghiệm tuyệt vời tại rạp Kim Đồng. Đây là một buổi tìm hiểu nghệ thuật điện ảnh nằm trong chương trình tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thường niên cho học sinh theo kế hoạch của nhà trường.

         

Tất cả đều rất háo hức. Quãng đường di chuyển tới rạp dường như ngắn lại nhờ những tiếng cười hồn nhiên, những câu chuyện vui vẻ suốt thời gian trên xe.

Học sinh thi nhau trầm trồ: "Ôi! Rạp chiếu phim sao mà đẹp và rộng thế! Màn hình thật lớn. Vào trong này mát thế!" Phòng chiếu rất tiện nghi và thoải mái. Ngoài việc được tìm hiểu đôi nét về nghệ thuật điện ảnh, học sinh còn được xem phim phù hợp với lứa tuổi. Bộ phim các con được xem hôm ấy là “Truy tìm kho báu”. Bạn nhỏ nào cũng tỏ ra thích thú khi được hòa mình vào các nhân vật trong phim, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn thử thách để dành được kho báu và làm cho những tên cướp biển khuất phục. Trong suốt buổi chiếu phim, các bạn học sinh ai cũng tỏ ra thích thú, vừa xem vừa hồi hộp bình phẩm.

Bộ phim kết thúc cũng là lúc những tràng pháo tay tán thưởng vang lên không ngớt. Trên đường về trường, các bạn còn chuyện trò rôm rả, bàn tán về bộ phim hoạt hình thú vị mãi không thôi. Ai cũng yêu thích và mong muốn được xem lại bộ phim này một lần nữa.

Hi vọng rằng qua những buổi tìm hiểu nghệ thuật điện ảnh, học sinh sẽ hiểu biết nhiều điều bổ ích hơn nữa trong cuộc sống.

Tin bài: Ms. HC - Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến