Tổ chức thành công cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh lớp 3,4,5 Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1610862953 | 0 bình luận | 606 xem

Thực hiện Kế hoạch chuyên môn của Trường Tiểu học Quốc tế (THQT) Thăng Long và của Tổ Tiếng Anh, xét theo số học sinh tự nguyện đăng kí tham gia vòng thi chính thức cuộc thi trực tuyến Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE) dành cho học sinh tiểu học; trong hai ngày cuối tuần vừa qua, đã có 158 học sinh lớp 3,4,5 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tham gia dự thi IOE giải cấp Trường và đạt những kết quả đáng khích lệ.

Cuộc thi tổ chức nhằm tạo điều kiện cho học sinh tiểu học được tiếp cận sớm và sử dụng Internet như một phương tiện, công cụ học tập. Ngoài ra, đây còn là một sân chơi trí tuệ trực tuyến, bổ ích, thân thiện, lành mạnh cho học sinh; hỗ trợ học sinh nâng cao năng lực Tiếng Anh; mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc; phát triển kĩ năng Nghe, Viết, Đọc hiểu và các kĩ năng khi tham gia ôn luyện cũng như làm các dạng bài trực tuyến. Từ đó, góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ở nhà trường nói chung.

Trải qua 20 vòng thi tự luyện từ đầu năm học đến nay, các bạn học sinh của trường THQT Thăng Long hào hứng, tự tin đến với giải chính thức cấp Trường (vòng thi quận) vào hai 15,16/01 vừa qua. Học sinh tham gia cuộc thi IOE cấp Trường phải đảm bảo đủ điều kiện, đúng ID đã được nhà trường và Ban tổ chức IOE xét duyệt. Mỗi học sinh làm bài trên một máy tính theo khung giờ thi quy định với hình thức thi trực tuyến gồm 200 câu liên tục, đa dạng các bài thi thuộc kĩ năng Nghe, Viết, Đọc hiểu trong vòng 30 phút.

Tất cả học sinh tham gia dự thi đều được nghe phổ biến các quy định trước khi vào phòng thi. Trong quá trình làm bài, học sinh thực hiện nghiêm túc theo sự hướng dẫn của các thầy cô làm giám thị coi thi, đảm bảo cuộc thi thành công tốt đẹp.

Chúc ta cùng chúc mừng cho tất cả học sinh đã tự tin trải qua cuộc thi IOE cấp Trường và đạt những kết quả đáng khích lệ, có thể kể ra đây một số học sinh đạt điểm cao nhất của ba khối lớp, bao gồm: Minh Hằng (5A3) đạt 1880 điểm; Duy Bách (5A3) đạt 1790 điểm; hai bạn Gia Khoa (4A5) và Quý Nam (4C1) đạt 1890 điểm; hai bạn Bảo Uyên (3A2) và Hà My (3A3) đạt 1940 điểm; Phú Hưng (3A4) đạt 1930 điểm...và còn rất nhiều học sinh khác với số điểm cao từ 1500 (/2000đ) trở lên thuộc cả ba khối lớp.

Đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng bởi cuộc thi trực tuyến IOE ngày càng thu hút nhiều học sinh tham gia và là một trong những sân chơi trí tuệ giúp cho học sinh được rèn luyện, thực hành, từ đó mở rộng vốn từ, nâng cao năng lực Tiếng Anh và phát triển kĩ năng bộ môn Tin học ngay từ cấp tiểu học.

Chúc cho các bạn nhỏ luôn có niềm đam mê môn học, tiếp tục rèn luyện trong các vòng tự luyện tiếp theo cũng như tham gia các sân chơi trí tuệ khác nhau để có thêm thật nhiều trải nghiệm mới. Chúc các con luôn thành công và tỏa sáng!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong cuộc thi:    

  

Tin bài: Ms. HC - Tiểu ban Truyền thông Tiểu học 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến