Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020

1601964790 | 0 bình luận | 520 xem

Thực hiện triển khai kế hoạch các cấp về việc tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020, sáng ngày 05/10/2020, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ Chào mừng kỉ niệm 66 năm ngày giải phóng Thủ đô và triển khai phát động Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”.

Buổi phát động được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời tiến tới xây dựng một xã hội học tập. Việc tích cực tham gia Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với nhiều nội dung thiết thực kiến tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó thực hiện phong trào “Xây dựng tủ sách lớp em” nhằm phát triển văn hóa đọc trong toàn trường.

Trong giờ Chào cờ, sau phần nhận xét và trao cờ thi đua cho các lớp có thành tích tốt qua một tuần học, bạn Nguyễn Mỹ Uyên - Liên đội trưởng - đại diện cho gần 900 học sinh tiểu học đã lên đọc bài hưởng ứng và hứa quyết tâm thực hiện đúng các quy định, cố gắng chăm ngoan, học tốt, tích cực tham gia các hoạt động triển khai chung của nhà trường.  

Buổi phát động còn có một số hoạt động khác như văn nghệ, thuyết trình Tiếng Anh theo chủ điểm và viết thông điệp hưởng ứng của các bạn học sinh khối 5. Các hoạt động hưởng ứng của tập thể thầy trò Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long còn tiếp tục diễn ra trong tuần lễ phát động theo kế hoạch và xuyên suốt cả tháng 10.

Việc phát động hưởng ứng được nhà trường xây dựng thông qua các nội dung chính như: đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về tầm quan trọng của việc học tập suốt đời cũng như vai trò của chuyển đổi số trong việc thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho mọi người, xây dựng tủ sách trường, lớp; học sinh tham gia tìm hiểu, khám phá Thư viện nhà trường, giới thiệu sách; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số hóa vào công tác dạy và học trong nhà trường... . Các hoạt động diễn ra phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường và vẫn đảm bảo tuân thủ quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Nhà trường sẽ tiếp tục phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tới các cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh trong toàn trường để phong trào thực sự mang lại ý nghĩa thiết thực và được thực hiện thường xuyên, đạt hiệu quả cao.

Tin bài: Ms HC - Truyền thông Tiểu học

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến