Winter Festival at Bill Gates Schools

1545295053 | 0 bình luận | 499 xem

Thời gian - chẳng cần nhắc mà chưa thấy lỗi hẹn bao giờ, vòng quay bốn mùa đúng là kì diệu! Thấm thoắt, mùa Đông năm nay đã về với đất trời Hà Nội mang theo những cơn gió lạnh, cái rét buốt mà ai ai cũng có thể cảm nhận được - khoảng thời gian dễ đem lại nhiều cảm xúc cho mỗi chúng ta.    

Những ngày cuối năm 2018 đang dần lướt qua nhường chỗ cho một năm mới - năm 2019 - với bao niềm hi vọng, đợi chờ, khát khao. Những lời ca Giáng sinh vang lên rộn rã, những khu mua sắm, quảng trường, các đô thị, phố phường như khoác lên mình những tấm áo hoa đủ sắc màu rực rỡ. Chẳng biết từ khi nào, Giáng sinh đã trở thành một ngày lễ mà không chỉ con trẻ háo hức chờ được nhận những món quà xinh từ người thân mà còn là dịp mỗi người lớn đều âm thầm nhìn lại một năm trôi qua với bao kỉ niệm vui buồn trong kí ức.   

Thời khắc này đang đến gần hơn với tất cả chúng ta bởi không khí đón Giáng sinh đã tràn ngập khắp nơi. Khung cảnh Hệ thống Giáo dục Bill Gates (BGS) càng thêm lung linh với sự góp mặt của một cây thông Noel điệu đà kết nơ làm dáng, xung quanh tràn ngập bông tuyết và những hộp quà xinh xinh được các thầy cô chung tay trang hoàng thật đẹp tại sảnh chính của trường. Không chỉ có thế, trong khuôn viên trường, các hành lang, lớp học, đâu đâu cũng bắt gặp hình ảnh cây thông, hoa tuyết và những bức tranh ngộ nghĩnh rồi cả những món quà rất đáng yêu mang đặc trưng của mùa Noel do chính các bạn học sinh tự thiết kế nữa.

Tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, các bạn nhỏ được tìm hiểu về chủ đề Giáng sinh qua những giờ học Tiếng Anh vui nhộn, được giáo viên hướng dẫn trang trí những tấm thiệp, tự làm những cây thông nhỏ theo sự sáng tạo riêng. Nhiều bạn còn viết những dòng thư tâm huyết gửi ông già Noel, và đặc biệt học sinh BGS còn được tham gia nhiều hoạt động gây quỹ từ thiện trong chuỗi chương trình thiết thực ‘LỄ HỘI MÙA ĐÔNG - CHÀO NĂM MỚI 2019, điển hình như: giải chạy Ông già Noel - …, ủng hộ quần áo ấm cho các bạn vùng xa, … . Hiện giờ, những ‘ca sĩ’, ‘vũ công’ nhí đáng yêu cũng đang say sưa tập luyện chuẩn bị cho buổi biểu diễn trong ngày lễ Giáng sinh mừng sinh nhật trường và đón chào năm mới. Bạn nào cũng muốn hát thật hay, múa thật đẹp với hy vọng sẽ đem lại niềm vui cho tất cả mọi người.

Đáng nói nhất là tâm trạng bồn chồn, hồi hộp của các cô bé, cậu bé háo hức chờ những điều ước của mình được ông già Noel thấu hiểu. Mỗi bạn một sở thích, một mong muốn riêng. Món quà nào cũng đáng ghi nhận sự cố gắng học hành, phấn đấu vươn lên suốt cả một năm của các bạn học sinh tại ngôi nhà chung Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Một mùa Giáng sinh ấm áp nữa đã trở lại! Và kì học thứ nhất của năm học 2018-2019 sắp trôi qua. Chúc các con học sinh BGS luôn là con ngoan, trò giỏi, được thầy cô và cha mẹ hết lòng thương yêu! Merry Christmas and Happy New Year 2019!

Tin bài: Ms. HC - THQT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến