Yêu nghề bao nhiêu ta càng yêu người bấy nhiêu

1542769912 | 0 bình luận | 662 xem

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

          Tạo nên sự thành công của chương trình, không thể không nhắc đến các tiết mục văn nghệ văn nghệ đặc sắc, công phu. Các bạn học sinh lớp 2A7 vinh dự được góp một phần nhỏ bé vào thành công này.

          Cùng với hoạt động văn nghệ sôi nổi, ngay từ đầu tháng 11, các bạn học sinh 2A7 đã thi đua học tốt, làm điều hay. Đó chính là những đoá hoa ngát hương nhất dành tới thầy cô giáo của các bạn nhỏ.

          Tôi có cảm nhận rằng mái trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long thực sự là tổ ấm gia đình thứ hai của tôi. Bởi nơi đây có các cô, các chị, các bạn đồng nghiệp của tôi vẫn đang từng ngày, từng ngày miệt mài, say sưa, nhiệt huyết tiếp tục ươm mầm cho sự nghiệp “trồng người". Và cũng bởi nơi đây, tôi thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt biết nói của học trò, những nụ cười thân thương của các em làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Chính các em học sinh, với tinh thần ham học, khát khao tri thức đã thôi thúc tôi tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

          Chúc các thầy cô giữ mãi niềm vui trong “sự nghiệp trồng người” đầy cao cả. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Tin bài: Cô giáo Thúy Quỳnh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến