CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN CHỦ ĐỀ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

1634740780 | 0 bình luận | 231 xem

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam 20/10, tập thể lớp 9A3 vinh dự được thay mặt cho Học sinh toàn trường thông qua buổi sinh hoạt dưới cờ để nói lên những tình cảm, lòng biết ơn, sự trân trọng đối với những người bà, người mẹ, người cô và các bạn học sinh nữ trong mái trường BGS.

Ngày 20 tháng 10 là ngày để cho mỗi con người Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ. Đó có thể là những người mẹ tàn tảo sớm hôm nuôi con, người vợ dịu hiền, người bà kính yêu hay cô giáo dạy mình. Phụ nữ Việt Nam không giống một hình ảnh người phụ nữ nào khác trên thế giới, họ không nhẹ nhàng như phụ nữ Nhật, không chất phác như phụ nữ Nam Phi, không hiện đại như phụ nữ phương Tây mà người phụ nữ Việt Nam tự hào với tám chữ: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.  
Thông qua các tiết mục văn nghệ và phần câu hỏi trò chơi, các bạn học sinh được biết nhiều hơn nữa những kiến thức, những  giá trị còn mãi của người Phụ nữ Việt Nam. Mở đầu buổi trực tuần, học sinh lớp 9A3 có những lời chúc yêu thương đến các cô giáo, các bạn nữ trong trường và biểu diễn tiết mục đánh đàn Piano “Nhật ký của mẹ”. Tiếp đến, các bạn học sinh đã cùng tham gia trả lời các câu hỏi sôi nổi, bảng xếp hạng điểm số thay đổi đến những giây phút cuối cùng của cuộc thi.
Và phần cuối cùng, cô giáo Âm nhạc Nguyễn Huyền Trang đã gửi đến cho các bạn học sinh toàn trường bài hát “Ước mơ của mẹ” Một giai điệu sâu lắng và đầy ý nghĩa. 
Mời các bạn cùng theo dõi một số hình ảnh vui nhộn của buổi trực tuần ngày hôm nay nhé.

Kính chúc các cô giáo và các bạn nữ một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc!

Tiểu Ban truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến