Chào cờ đầu tuần chủ đề An toàn trường học, tìm hiểu thói quen 7, 8

1636371959 | 0 bình luận | 270 xem

Sáng ngày 25/10, lớp 10A1 đã triển khai buổi trực tuần theo chủ đề tuần 11: An toàn trường học, Tìm hiểu thói quen thứ 7: Rèn giũa bản thân và Thói quen thứ 8: Tìm tiếng nói chung đi từ hiệu quả đến vĩ đại.

Mở đầu buổi trực tuần, các lớp cùng hát Quốc ca, Đoàn ca, Đội ca trong không khí nghiêm trang.

Phần tìm hiểu An toàn trường học đã được lớp 10A1 triển khai giới thiệu những điều an toàn tại BillGates Schools, nơi học sinh có thể yên tâm học tập, phát triển, nơi phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con bởi BGS có đủ điều kiện để chăm sóc, đảm bảo cho các con sự an toàn từ Cơ sở vật chất, đội ngũ thầy cô giáo, hệ thống điện, vệ sinh an toàn thực phẩm,….

Phần Tìm hiểu Thói quen thứ 7 và thứ 8 trong Chủ đề Học tập theo 8 thói quen thành đạt – cuốn sách nổi tiếng của tác giả Stephen Covey đã được lớp 10A1 biên tập thành trò chơi “Vua Tiếng Việt”. Đây là trò chơi vừa thể hiện kĩ năng, kiến thức Tiếng Việt vừa giúp các bạn học sinh ôn tập lại mục tiêu, nội dung của hai thói quen vô cùng quan trọng kiến tạo sự thành công của mỗi con người trong cuộc sống.

Sau đó, các bạn học sinh còn được tìm hiểu các clip truyền cảm hứng về những thói quen tốt của con người để rèn luyện bản thân và đạt được những thành công trong học tập, công việc.

Mặc dù tiết chào cờ đầu tuần với hình thức Online song các lớp vẫn tham gia rất hào hứng và nhận được nhiều bài học bổ ích, lí thú.

Chúng ta cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi chào cờ:

Chúc các bạn học sinh và các thầy cô có một tuần học tập và làm việc hiệu quả.

Ban truyền thông lớp 10A1 – Trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến