CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

1471493498 | 0 bình luận | 2171 xem

Ngày 14 - 8 - 2016,  trường THCS & THPT QT Thăng Long long trọng tổ chức lễ chào mừng năm học mới 2016 - 2017 với sự tham dự của các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh, cùng toàn thể các em học sinh trong nhà trường.

Buổi lễ chào mừng được mở đầu bởi các tiết mục văn nghệ, đặc biệt là tiết mục nhảy dân vũ “The seven habits song” do các bạn học sinh lớp 6A2 thể hiện đã đem lại một không khí rất sôi động và gần gũi.

 

Tại buổi lễ, các quý phụ huynh, các thầy cô giáo đã được lắng nghe NGND Trần Tiến Dũng – Giám đốc điều hành Trường THCS & THPT QT Thăng Long chia sẻ về Hệ thống Giáo dục Bill Gates cũng như những định hướng sẽ được triển khai trong năm học 2016 – 2017 của nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng công khai chính sách tài chính cũng như nội dung các chương trình mà học sinh sẽ được thụ hưởng. Nhà trường tin tưởng rằng với những hướng đi rõ ràng cũng đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết, trường THCS&THPT QT Thăng Long sẽ có một năm học trọn vẹn và nhiều niềm vui.

 

Sau buổi lễ, Ngày hội cha mẹ học sinh đã diễn ra tại từng lớp học. Các bậc phụ huynh có cơ hội gặp gỡ với các thầy cô giáo chủ nhiệm, người sẽ đồng hành cùng các con trong năm học, được chia sẻ, gửi gắm những mong muốn, nguyện vọng về con em mình. Tại trường THCS&THPT QT Thăng Long nói riêng và tại Bill Gates Schools nói chung, công tác liên lạc luôn được chú trọng nhằm đảm bảo mối quan hệ vững chắc giữa gia đình và nhà trường, đảm bảo sự thống nhất giúp các con có được một môi trường và tâm thế học tập tốt nhất.

 

Lễ chào mừng năm học mới của trường THCS& THPT QT Thăng Long đã kết thúc với niềm vui, sự hồi hộp, háo hức của các bạn học sinh và cả những mong đợi tốt đẹp nhất của thầy cô và cha mẹ. Xin chúc các thầy cô và các bạn có một năm học thành công.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến