CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

1470712553 | 0 bình luận | 3463 xem

 

      Các bạn a, mỗi năm khi mùa thu đến, khi thấy lá ngoài đường rụng nhiều, khi thấy các em nhỏ rụt rè núp dưới nón mẹ lần đầu tiên đến trường, lòng mỗi chúng ta lại mơn man nhớ tới kỉ niệm của ngày tựu trường. Ngày tựu trường sắp tới, một năm học mới đã đến. Chắc hẳn trong lòng mỗi bạn học sinh lúc này đều cảm thấy bồi hồi xúc động . Câu hát : “ Mùa thu ơi mùa thu, mùa đi xây những ước mơ” chắc hẳn vẫn in đậm trong tâm trí các bạn học sinh trong những ngày đầu năm học mới. Trong buổi trực tuần hôm nay tập thể lớp 6a1 đã gửi tới quý thầy cô giáo và các bạn học sinh tiết mục hát múa: “ Mùa thu ngày khai trường” , sáng tác: nhạc sĩ: Vũ Trọng Tường, qua sự thể hiện của tốp ca nữ lớp 6a1.

       Ca khúc “ Mùa thu ngày khai trường”đã mang đến một không khí sâu lắng, đầy xúc cảm. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ các ca từ:

“ Hàng ghế đá xanh tàng cây góc sân trường.

Hành lang ấy xa dần xa bước chân người

                                                                                                                     Bạn thân hỡi ta khắc ghi trong lòng

Những ước mơ hồng ngày tháng chờ mong.”

      Đó là những ca từ trong ca khúc đã từng thân quen với mỗi bạn học sinh: ca khúc: “Tình thơ”. Trong giờ chào cờ hôm nay các bạn học sinh còn được thưởng thức tiết mục song ca “ Tình thơ” , sáng tác nhạc sĩ: Hoài An , qua sự thể hiện của cô giáo Thanh Hương và cô giáo Nắng Hồng. Các bạn hãy dành tặng 2 cô giáo của lớp6a1 những tràng pháo tay thật giòn giã.

     Ca khúc “ Tình thơ” do  các cô giáo thể hiện . Ca khúc đã gợi lại những kỉ niệm tuổi học trò.

     Phần sinh hoạt dưới cờ của lớp 6a1 kết thúc nhưng dư âm vẫn còn vang vọng mãi trong lòng các bạn học sinh và các thầy cô.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến