CHƯƠNG TRÌNH GO ENGLISH THÁNG 8 VỚI CHỦ ĐỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

1566887916 | 0 bình luận | 3874 xem

Sáng thứ 2, ngày 26 tháng 8, chương trình Go English với chủ đề Road Safety (An toàn giao thông) dành cho các bạn học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã diễn ra vô cùng hấp dẫn tại sân trung tâm của Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Tất cả các học sinh tham gia rất hào hứng hô vang những thông điệp vô cùng thiết thực và ý nghĩa như: “Tham gia giao thông thì không dùng điện thoại”, “ Đừng quên đằng sau tay lái là một mạng người" ....

Trước đó, với phần thi vẽ tranh cổ động an toàn giao thông, các lớp tham gia rất hăng hái, thu được nhiều sản phẩm chất lượng, đặc sắc, thể hiện tài năng hội họa cũng như sức sáng tạo của các bạn học sinh Bill Gates School. Chung cuộc, lớp xuất sắc giành giải nhất vẽ tranh cổ động là lớp 8A3, với bức tranh vô cùng ý nghĩa, thông điệp tranh mang đến cho bác tài xế là hãy luôn giữ tay lái vững vàng. Xếp thứ 2 là lớp 6A4 với bức tranh mang thông điệp an toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà. Giành giải ba là lớp 6A3 _ lái xe cẩn thận để cuộc sống tươi đẹp hơn. 

 

Bước vào phần thi hùng biện trên trên sân khấu BGS, các bạn HS chia làm bốn nhóm và trải qua hai vòng thi. Vòng 1: Các nhóm có nhiệm vụ đoán hiệu lệnh của cảnh sát giao thông. Vòng 2: Nối biển báo với ý nghĩa của chúng. 

Với sự thông minh, phản ứng nhanh, chính xác, nhóm 2 bao gồm các học sinh: Vũ Trung Kiên lớp 6A2, Vũ Hoàng An lớp 7A2, Trần Minh Quân lớp 8A2, Nguyễn Ngọc Anh Đức lớp 9A2 đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. 

Xen kẽ chương trình, các bạn học sinh được mãn nhãn với phần thể hiện các tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn đến từ các bạn học sinh lớp 6A4. 

Tiết mục hát "I have a dream"

Tiết mục nhảy hiện đại "Good time"

Tham gia chương trình với phương châm “ Học sinh Bill Gates School luôn đi đầu trong việc chấp hành và tôn trọng pháp luật" "nâng cao nhận thức về vẫn đề An toàn giao thông", chương trình Go English tháng 8 với chủ đề  đã diễn ra vô cùng thành công. Ngoài mục đích giúp các con học sinh được tăng cường giao tiếp bằng Tiếng Anh, rèn khả năng hùng biện cũng như sự tự tin khi đứng trước đông người, chương trình Go English - chủ đề Road Safety (An toàn giao thông) đã cung cấp thêm cho các con học sinh nhiều kiến thức bổ ích về luật an toàn giao thông, từ đó có thể tự tin khi tham gia giao thông cả ở trong nước và quốc tế; có thể trở thành một tuyên truyền viên trong việc chia sẻ với gia đình, người thân và bạn bè, nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người khác, đồng thời góp phần xây dựng văn hóa giao thông và một môi trường giao thông an toàn hơn. 

Một số hình ảnh của chương trình:

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến