Cuộc thi Nét đẹp BGSers nhân kỉ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội sinh viên

1610438960 | 0 bình luận | 461 xem

Sáng ngày 11/01/2021, trường THCS-THPT Quốc Tế Thăng Long đã tổ chức chương trình kỉ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội sinh viên (09/01/1950-09/01/2021) trong không khí vui vẻ, rộn ràng. Để hưởng ứng ngày kỉ niệm, Đoàn trường kết hợp Diễn đàn học sinh Billgates tổ chức cuộc thi "Nét đẹp BGSers" nhằm mục đích tạo sân chơi cho các bạn học sinh thể hiện tài năng của bản thân và trở nên tự tin, năng nổ hơn trong mọi hoạt động.

Mỗi lớp chọn ra cặp đôi tiêu biểu để tham gia các vòng chơi của cuộc thi. Sau vòng sơ loại, ban tổ chức đã chọn được 12 lớp tiêu biểu để bước vào vòng chung kết, diễn ra trực tiếp trong buổi sáng ngày 11/01. Học sinh toàn trường được hòa mình trong những tiết mục sôi nổi, những màn biểu diễn hấp dẫn, bất ngờ của các cặp đôi.

Đầu tiên là vòng thi trình diễn trang phục, mỗi cặp đôi lựa chọn những bộ đồ tự chọn để toát lên vẻ đẹp riêng, phong cách riêng của mình. Các trang phục từ truyền thống đến hiện đại, từ duyên dáng đến lịch lãm được trình diễn bằng những bước đi uyển chuyển, nhịp nhàng của từng cặp đôi, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Phần trình diễn trang phục của các cặp đôi

Cặp đôi lớp 12A1 trong vòng thi trang phục

Cặp đôi lớp 7A2 trong vòng thi trang phục

Cặp đôi lớp 9A3 trong vòng thi trang phục

Cặp đôi lớp 11A1 trong vòng thi trang phục

Tiếp nối chương trình là vòng thi tài năng, các cặp đôi được thể hiện mình theo những hình thức tự chọn. Các đội thi biểu diễn nhiều tài năng khác nhau: nhảy dance, hát rap, hát tiếng Anh, dance sport, đánh guitar, cắm hoa,...làm cho không khí cuộc thi vô cùng sôi động, hoành tráng. Mỗi đội thi đều đem lại khả năng riêng, tạo sự bất ngờ đến người xem, ai cũng háo hức chiêm ngưỡng từng tiết mục thi của các bạn.

Lớp 10A1 trong vòng thi tài năng

Lớp 7A2 trong vòng thi tài năng

Lớp 12A2 trong vòng thi tài năng

Cặp đôi lớp 12A1 trong phần thi tài năng

Cặp đôi lớp 6A3 trong phần thi tài năng

Để có sự tương tác với khán giả, cuộc thi đã tổ chức trò chơi "Ai nhanh hơn". Có năm học sinh được tham gia trò chơi, bạn nào đưa bóng về nhiều nhất sẽ giành được chiến thắng. 

Hùng biện là vòng thi cuối cùng để chương trình chọn ra cặp đôi xuất sắc nhất. Ở vòng thi này, các bạn được bốc thăm các chủ đề liên quan đến các vấn đề trong học tập và xã hội. Các câu trả lời được đưa ra trong vòng 1 phút 30 giây. Nhiều đội chơi đã bày tỏ được quan điểm của mình, có phần ứng xử thuyết phục, thông minh.

Cặp đôi lớp 9A1 trong vòng hùng biện

Cặp đôi lớp 10A1 trong vòng hùng biện

Cặp đôi 12A1 trong vòng hùng biện

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức còn thể hiện sự đánh giá khách quan thông qua phần bình chọn từ khán giả, đội thi nào nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất sẽ là cặp đôi nhận được giải yêu thích nhất. Ban giám khảo chương trình tổng hợp kết quả và công bố giải vào tiết chào cờ đầu tuần.

Cuộc thi "Nét đẹp BGSers" thực sự rất bổ ích bởi nó đã tạo cơ hội cho học sinh được thể hiện, chứng tỏ mình trước đám đông, từ đó thấy được nét đẹp thanh lịch, tài năng và văn hóa ứng xử chuẩn mực, thông minh. Cuộc thi kết thúc nhưng để lại nhiều giá trị, nhiều mặt tích cực không chỉ với các cặp thi mà còn với tất cả học sinh toàn trường. Hi vọng, các con sẽ luôn tỏa sáng, cháy hết mình để đạt nhiều thành quả tốt đẹp.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long

 

 

 

   

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến