GO ENGLISH THÁNG 4 - CHÀO MỪNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM

1619057845 | 0 bình luận | 325 xem

Đến hẹn lại lên, hoà chung không khí phấn khởi chào mừng Ngày sách Việt Nam, thầy và trò trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long nô nức tham gia các hoạt động nhằm lan toả thông điệp “Đọc muôn quyển sách, đi muôn dặm đường”. Vừa qua, ngày 12/4/2021, trong chương trình Go English tháng 4, kết quả của suốt một tuần tích cực, hăng say chuẩn bị đã được ghi nhận.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy sôi động đến từ các bạn học sinh lớp 6A2.

Tiếp đến là phần hùng biện về tầm quan trọng của sách và việc đọc sách do bạn Khôi Việt lớp 8A1 trình bày. Không có gì có thể thay thế cho vai trò và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với sự tiến bộ của mỗi con người cũng như của toàn xã hội.

Đọc sách để khám phá thế giới, khám phá lịch sử nhưng quan trọng hơn cả là để khám phá bản thân mình. Đọc sách nhưng không đơn thuần chỉ là thụ động tiếp nhận thông tin mà còn biết phản biện, đánh giá nội dung của sách. Học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã chứng tỏ mình đã làm chủ được việc đọc sách. Trong ảnh là bạn Linh Chi lớp 7A3 đang đánh giá bộ sách mà bạn yêu thích.

Trong khuôn khổ chương trình Go English tháng 4 này, các bạn học sinh cũng có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc dễ thương khi các bạn đang chăm chú đọc sách. Đó là khi các bạn ở thư viện trường, ở phòng đọc trong gia đình hay ở hiệu sách.

Học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long không những luôn chú trọng việc đọc sách mà còn thể hiện mình là những học sinh luôn sáng tạo và đa tài. Tất cả học sinh các khối lớp đã nhiệt tình hưởng ứng cuộc thi “Thiết kế bìa sách”. Các bạn hứng thú, hăng say tới tận những giây phút cuối cùng trước hạn nộp bài thi. Những tấm bằng khen chính là sự ghi nhận dành cho sự nhiệt huyết và tài năng của các bạn học sinh.

Tiếp theo là phần thi Hiểu biết qua trò chơi Quizziz với những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến sách bằng Tiếng Anh. Mỗi lớp cử đại diện thành viên lên thi, các bạn đều tham chơi với sự hào hứng, nghiêm túc.

Không những ham đọc sách, học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long còn khát khao được lan toả tinh thần ham đọc sách của mình. Các bạn đã tích cực tham gia hoạt động Trao đổi sách. Với phương châm “cũ người mới ta”, các bạn đã mang đến trường rất nhiều bộ sách hay để trao đổi với các bạn học sinh khác trong trường cũng như để quyên góp cho thư viện trường.

 

 

Chương trình Go English tháng 4 khép lại trong bầu không khí vui tươi, hứa hẹn một tuần làm việc và học tập hiệu quả của thầy và trò trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long.

Tiếu Ban truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến