LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021 TRƯỜNG THCS - THPT QT THĂNG LONG THUỘC HỆ THỐNG GIÁO DỤC BILLGATES SCHOOLS

1599295288 | 0 bình luận | 739 xem

"Hằng năm cứ vào cuối thulá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm mênh mang của buổi tựu trường." Những câu văn chất chứa đầy kỉ niệm của nhà văn Thanh Tịnh đã khơi gợi trong lòng mỗi con người bao cảm giác háo hức, mênh mang của ngày đầu tiên đi học. Và hôm nay, trong những ngày thu rực rỡ của Hà Nội, thầy và trò Trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. 

Do tình hình dịch bênh, nên Lễ khai giảng được tổ chức đúng theo chỉ đạo ngắn gọn nhưng vẫn  trang trọng và ý nghĩa. Các bạn học sinh đầu cấp được Nhà trường vinh dự đón trực tiếp, con các khối lớp khác được tham dự Lễ khai giảng trực tuyến theo các điểm cầu thuộc đơn vị lớp. Tất cả các bạn học sinh đều rất phấn khởi và chơ đón một năm học thành công với nhiều kỉ niệm và trải nghiệm ý nghĩa. 

Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ khai giảng: 

Toàn trường hát Quốc ca

Những gương mặt sáng ngời

Nhảy dân vũ khởi động năm học mới

Tập thể lớp 12A2

 

 

Hội cựu học sinh BGS trở về tri ân thầy cô

Tập thể lớp 6A3

Tập thể lớp 9A1

Tập thể lớp 7A3

Chúc thầy và trò trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long một năm học THÀNH CÔNG để ƯỚC MƠ của các bạn học sinh được  BAY CAO BAY XA dưới mái trường BILLGATES SCHOOLS. 

Ban truyền thông trường THCS - THPT QT Thăng Long

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến