Không khí phấn khởi, vui tươi của các con học sinh trong ngày đầu tiên trở lại trường học sau dịch

1588583258 | 0 bình luận | 921 xem

Theo chỉ đạo chung của toàn thành phố, ngày 04/05, học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã quay trở lại trường học sau gần ba tháng nghỉ tại nhà do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19.

Theo ghi nhận từ phía nhà trường, trong ngày đầu tiên đi học trở lại, các con học sinh vô cùng háo hức phấn khởi vì được gặp lại thầy cô, bè bạn, được trở về với bàn ghế, chỗ ngồi thân quen và được học những tiết học trực tiếp, sôi nổi và vui tươi.

Mọi công tác phòng dịch đều được nhà trường nghiêm túc thực hiện để đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho các con học sinh.

Trước đó, toàn thể giáo viên nhân viên nhà trường được huy động tiến hành khử khuẩn lớp học, bố trí thêm phòng học, phòng ăn, phòng ngủ để đảm bảo giãn cách tốt nhất giữa các học sinh.

Học sinh đến trường được các thầy cô giáo đo thân nhiệt ngay tại tại cổng và yêu cầu các con đeo khẩu trang suốt quá trình học tập.

Tại cổng chính, nhà trường trang bị thêm buồng khử  khuẩn đạt tiêu chuẩn.

Xà phòng, cồn rửa tay được trang bị đầy đủ ở các cử lớp, đầu cầu thang, cửa thang máy.

Các lớp học đảm bảo giãn cách. Giờ ăn trưa nhà trường đã bố trí khu vực ăn riêng biệt giữa các lớp.

Đặc biệt, tiết chào cờ đầu tuần được tiến hành tại lớp nhưng vẫn giữ được không khí trang nghiêm. Các tiết ra chơi, hoạt động ngoài trời nhà trường đều bố trí lệch giờ để hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo các con vừa được vận động sau những tiết học trên lớp.

Với sự chuẩn bị chủ động, chu đáo và cơ sở vật chất hiện đại nên dù thời tiết ngoài trời đang khá oi bức nhưng cả thầy và trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đều vô cùng hào hứng, hăng say và có những tiết học hiệu quả, vui tươi trong ngày đầu tiên quay trở lại trường học.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến