Lễ tổng kết năm học 2018-2019, lễ ra trường cho học sinh lớp 12 và chuyển cấp cho học sinh lớp 9

1558707176 | 0 bình luận | 781 xem

   

Hòa chung trong không khí bế giảng của cả nước, ngày 24/5/2019, trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức lễ tổng kết, lễ ra trường cho học sinh lớp 12 và lễ chuyển cấp cho học sinh lớp 9 năm học 2018 – 2019 tại Tại sân trung tâm - Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Tới dự chương trình có sự có mặt của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến – Chủ tịch Hệ thống giáo dục Bill Gates; NGND.Trần Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Hệ thống giáo dục Bill Gates, Hiệu trưởng trường THCS – THPT Quốc tế Thăng Long, các thầy cô giáo, và toàn thể học sinh của trường trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long. 

          Những ngày cuối cùng của năm học 2018 – 2019 đã dần qua đi trong tiếng ve kêu rộn rã cùng không khí nhộn nhịp, khẩn trương hoàn tất mọi hoạt động và công tác của một năm học nhiều ý nghĩa. Vậy là 9 năm đã qua đi, 9 năm với biết bao cố gắng, khó khăn nhưng cũng là 9 năm của niềm vui, thành công. Năm thứ 9 đối với Bill Gates Schools thực sự là một năm học nhiều kỉ niệm, một năm học với nhiều dấu mốc quan trọng, xứng đáng với kì vọng của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường, đặc biệt là mục tiêu đề ra sau những năm trưởng thành và phát triển.

          Nếu đến với Bill Gates Schools vào thời gian này, chắc chắn mọi người đều có thể cảm nhận được không khí vui tươi, rộn ràng, ngập tràn khắp các lớp học.

            Xen lẫn với niềm vui, niềm háo hức phấn khởi đón chào mùa hè, đón chào những ngày nghỉ ngơi sau một năm nỗ lực học tập, phấn đấu là những nuối tiếc, quyến luyến khi phải tạm xa bạn bè. Nhưng cảm xúc nổi bật hơn cả trong Lễ Bế giảng năm nay chính là niềm vui và sự phấn khởi về những thành tích vượt bậc mà cô và trò trường đã đạt được trong năm. Trong buổi lễ tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học 2018 – 2019 cũng là lễ chuyển cấp cho học sinh khối, lễ ra trường cho học sinh lớp 12. NGND. Trần Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc lại niềm vinh dự khi Trường THCS- THPT Quốc tế Thăng Long trường đạt danh hiệu một trong top 10 trường THPT tốt nhất thành phố Hà Nội do Hội phụ huynh bình chọn. Trong năm học vừa qua, các thầy cô giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học này, các bạn học sinh đã tham gia vào tất cả các cuộc thi về cả học tập, rèn luyện thể dục thể thao và đạt được nhiều thành tích cao.

NGND.Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những hoạt động năm học 2018-2019, đề ra phương hướng cho năm học 2019-2020

PGS.TS Hoàng Xuân Tiến- Chủ tịch HĐ Giáo dục Bill Gates, NGND. Trần Tiến Dũng -Phó chủ tịch HĐ Giáo dục Bill Gates, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các bạn học sinh đạt thành tích: Học sinh tài năng Bill Gates năm học 2018- 2019

Thay mặt học sinh toàn trường, bạn Vũ Thu Trang - học sinh lớp 12A1 đã có những lời tri ân chân thành nhất đến Nhà trường, các thầy cô trong năm học qua đã dìu dắt học sinh trưởng thành từ những bài giảng bổ ích đến những chia sẻ, sự quan tâm đầy nhiệt huyết.

Các bạn học sinh khối 12 đã tặng hoa tri ân Nhà trường và các thầy cô.

 

Tập thể giáo viên trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Trong năm học vừa qua, các bạn học sinh đã có rất nhiều hoạt động đáng nhớ như Science Fair, Hội trại Xuân Bill Gates Schools,… tất cả đều đem lại cho các bạn những trải nghiệm, kỹ năng tốt để phục vụ học tập và cuộc sống. Trong lễ tổng kết năm học, Ban giám hiệu nhà trường đã có những chia sẻ rất chân thành, với mong muốn các bạn học sinh sẽ cố gắng hơn nữa, xứng đáng là những cánh chim đầu đàn của Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Năm học 2018-2019  đã kết thúc, trong giây phút lắng đọng này, các cô giáo trường THCS -THPT Quốc Tế Thăng Long xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị phụ huynh đã luôn phối hợp, đồng hành và tin tưởng cùng nhà trường cùng các cô hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019.

 Chúc tập thể thầy giáo, cô giáo trường THCS-THPT Quốc Tế Thăng Long luôn tràn đầy tình yêu nghề, và luôn vững tay chèo để đưa con thuyền

Bill Gates đến bến bờ của thành công!

Bài viết: Tập thể lớp 9A2- Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Ảnh: Ban truyền thông

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến