LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017 – 2018

1504582374 | 0 bình luận | 1637 xem

Theo dòng chảy của thời gian, năm học 2016-2017 đã khép lại với những thành tích đáng tự hào, ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Trong không khí của toàn Đảng, toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9, hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu thế hệ giáo viên, học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền của Tổ quốc lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Sáng ngày 5 – 9 hôm nay, trở lại mái trường thân yêu, hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, thầy và trò Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long cùng thầy và trò trong  toàn Hệ thống Giáo dục Bill Gates long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 trong không khí tưng bừng, phấn khởi .

Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh đầu cấp trong không khí cờ hoa rực rỡ, rợp trời. Những gương mặt thơ ngây, hồn nhiên của các em học sinh mầm non, khối 1, khối 6 và khối 10 được đón chào trong vòng tay yêu thương trong vòng tay yêu thương của các thầy cô giáo tài năng Bill Gates.

 

 

Sau phần nghi thức, được sự ủy quyền của Ban lãnh đạo Hệ thống, cô giáo Cao Thị Thu Hương – Hiệu phó trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long lên đọc thư của Chủ tịch nước trong niềm xúc động thiêng liêng của thầy và trò nhà trường cùng các bậc phụ huynh và các vị khách quý.

 Tiếp nối chương trình, Nhà giáo Nhân dân Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng Hệ thống Giáo dục Bill Gates - Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long lên đọc Diễn văn khai giảng – Phát động thi đua chào năm học mới và đánh hồi trống khai trường trong niềm vui phấn khởi về những thành tích cao đạt được trong năm học trước và sự kỳ vọng về một năm học mới gặt hái được thật nhiều thành công.

 

Từng hồi trống vang lên như như lời thúc giục lớp lớp thế hệ học sinh bước vào năm học mới đầy hứng khởi, quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, sự kì vọng của cha mẹ. Đồng thời hồi trống cũng thể hiện sự quyết tâm của thầy và trò Hệ thống Giáo dục Bill Gates sẽ phấn đấu và nỗ lực hết mình để gặt hái những thành công trong năm học 2017 – 2018. Từng chùm bóng bay bay lên gửi gắm những ước mơ, những mong muốn về một năm học mới nhiều thành công, nhiều niềm vui lên bầu trời cao trong xanh, mang những ước mơ của các em bay cao, bay xa trên bầu trời tri thức.

 

Đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống cắt bóng

Đại diện Ban lãnh đạo Hệ thống lên nhận những bó hoa tươi thắm từ Đại diện cha mẹ học sinh các nhà trường

 

Em Vũ Thị Ngọc Thảo  - học sinh lớp 12A1 thay mặt cho hơn 1400 học sinh của Hệ thống lên phát biểu cảm tưởng và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới và tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô nhân dịp Lễ khai giảng.

Buổi lễ khai giảng khép lại bằng những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, đặc sắc và hoành tráng do chính các em học sinh của Hệ thống Giáo dục Bill Gates dàn dựng và thể hiện.

 

Một năm học mới đã thực sự bắt đầu. Chúc tất cả các thầy cô và các em học sinh một năm học mới thành công và gặt hái được nhiều những đỉnh cao trên hành trình khám phá tri thức.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến