LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2018 - 2019 CỦA TRƯỜNG THCS - THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG

1545398753 | 0 bình luận | 812 xem

Sáng nay, ngày 21/12/2018 trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2018 - 2019.

Vậy là thầy và trò trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long đã trải qua một nửa chặng đường của năm học 2018 - 2019. Trong Lễ sơ kết hôm nay, thay mặt Ban giám hiệu NGND.Trần Tiến Dũng - Phó CT Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục BIllGates- Hiệu trường nhà trường đã sơ kết những thành tích mà thầy và trò đã đạt được cũng như những hạn chế và triển khai phương hướng nhiệm vụ học kì II.

Học kì vừa qua về phía học sinh đã đạt được những thành tích đáng khích lệ: số lượng học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh đạt tổng điểm cao nhất, tham gia hoạt động ngoại khóa, học sinh tham gia thi Toefl Junior, tham gia thi thể dục thể thao cấp Quận và nhiều cuộc thi lớn nhỏ cấp trường, cấp Quận và thành phố. 

Về phía giáo viên, học kì I vừa qua các thầy cô đã hoàn thành Hội giảng cấp trường với kết quả cao. Hai thầy cô đạt giải Ba Hội giảng cấp Cụm môn Toán và Tiếng Anh: Cô Nguyễn Vân Anh và thầy Mai Thanh Thuận; hai thầy cô đạt loại Giỏi Hội giảng cấp Quận môn Địa lí và môn Thể dục: Cô Mai Thị Phương và thầy Đỗ Văn Sáng. Đặc biết tiết dạy của cô Mai Thị Phương xếp thứ hai toàn Quận và bước vào vòng hai chọn GV thi cấp Thành phố. 

Để có được thành tích hôm nay phải kể đến sự chỉ đạo, quan tâm của Chủ tịch Hội đồng Giáo dục, Ban giám hiệu, sự nỗ lực học tập, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên, sự cố gắng trong học tập và rèn luyện của học sinh, sự quan tâm chia sẻ từ phía cha mẹ học sinh cũng như các cơ quan địa phương. Đây chính là nguồn động lực để thầy và trò trường THCS - THPT QT Thăng Long sẽ luôn cố gắng, phấn đấu tu dưỡng để tiếp tục xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của các bậc phụ huynh. 

 

Dưới đây là những hình ảnh trong Lễ sơ kết học kì I:

 

 

Chúc Quý phụ huynh, các thầy cô và các em đón một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới an khang thịnh vượng. 

Ban truyền thông - Trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến