Lễ sơ kết học kì I năm học 2020-2021

1610792822 | 0 bình luận | 555 xem

Sáng ngày 14/01/2021, trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức buổi Lễ sơ kết khép lại học kì I năm học 2020-2021.

Vậy là thầy và trò trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long đã trải qua một kì học với bao nỗ lực và đạt nhiều thành tích đáng tuyên dương. Trong Lễ sơ kết hôm nay, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, NGND Trần Tiến Dũng - Phó CT Hội đồng Giáo dục Hệ thống Giáo dục Billgates - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, điểm lại những kết quả đạt được cũng như những hạn chế và triển khai phương hướng nhiệm vụ học kì II. 

Nhà trường đã tổ chức khen ngợi những cá nhân, tập thể đạt được thành tích cao trong học kì vừa rồi: trao quà cho học sinh giỏi, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh tích cực trong các phong trào tập thể, học sinh điểm cao nhất vòng 1 Toefl Junior, học sinh có điểm thi Ielts cao (6.5/9), học sinh giỏi cấp Quận (giải Nhất Tin học, giải Nhì Tiếng Anh, giải Nhất môn bơi, giải Nhì môn bơi, giải Ba và Khuyến khích môn thể dục Aerobic), tập thể lớp xuất sắc, tập thể lớp tiên tiến. 

Để có được thành tích như vậy phải kể đến sự chỉ đạo sát sao, quan tâm của Chủ tịch Hội đồng Giáo dục, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo tâm huyết, sự nỗ lực cố gắng rèn luyện của mỗi học sinh và sự hợp tác chia sẻ đến từ phía cha mẹ học sinh cũng như các cơ quan địa phương. Một năm mới, một kì học mới lại bắt đầu xuất phát, hi vọng một kì học mới sẽ tiếp tục thành công và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, để nhà trường ngày một phát triển vững mạnh, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của các bậc phụ huynh.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ:

 

 

Chúc toàn thể các thầy cô giáo, các học sinh trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long sẽ có một kì học mới với nhiều thành công mới, chúc cho một năm 2021 an khang, thịnh vượng.

Tiểu Ban truyền thông

Trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến