Lễ sơ kết học kì I năm học 2021-2022

1642427951 | 0 bình luận | 394 xem

Sáng ngày 14/01/2022, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2021 – 2022.

Buổi lễ sơ kết học kì I năm nay thật đặc biệt, được tổ chức theo hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh Cô-vít 19. Song, buổi lễ vẫn được diễn ra nghiêm chỉnh, bài bản với sự góp mặt của ban đại diện CMHS, ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.

Sau khi kết thúc nghi lễ chào cờ, NGND Trần Tiến Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những thành tích mà toàn thể giáo viên và học sinh đã đạt được trong kì học vừa qua. Đó là những thành tích hết sức quý giá thể hiện sức cố gắng không ngừng nghỉ của nhà trường, thầy cô và học sinh trong thời kì mà dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng cho học sinh và tập thể lớp đạt thành tích trong học kì I. Qua buổi lễ sơ kết học kì I giúp các học sinh có thêm nhiều động lực và cố gắng trong học kì tới.

Chương trình trở nên lắng đọng, hấp dẫn hơn qua tiết mục văn nghệ của cô giáo Nguyễn Huyền Trang với bài hát Hà Nội 12 mùa hoa (sáng tác: Giáng Son) và tiết mục hát liên khúc Em yêu trường em - Lớp chúng ta đoàn kết - Bài học đầu tiên qua giọng ca của các bạn học sinh Khánh Vân, Tường Vy, Lê Huyên, Thái An.

Tuy rằng, thời điểm hiện tại chúng ta gặp những khó khăn nhất định do dịch bệnh nhưng nhà trường luôn lạc quan về những điều tốt đẹp phía trước, luôn tin tưởng thầy cô và học trò sẽ quyết tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ và giành được nhiều thành tích cao trong năm học này.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến