LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018 TRƯỜNG THCS & THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG

1527242674 | 0 bình luận | 2728 xem

 

 

 Sáng ngày 24 tháng 5, trường THCS & THPT long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018, Lễ ra trường cho học sinh lớp 12 và chuyển cấp cho học sinh lớp 9.

Đến dự với buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, bà Nguyễn Bích Diệp – trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh lớp 12A1. Về phía Ban lãnh đạo Hệ thống có sự góp mặt của PGS.TS Hoàng Xuân Tiến – Chủ tịch Hội đồng Hệ thống Giáo dục Bill Gates; NGND Trần Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Hội đồng Hệ thống Giáo dục Bill Gates – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long; nhà giáo Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch Hội đồng Hệ thống Giáo dục Bill Gates – Hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. NGƯT Trần Thị Hòa – Hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long và toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long.

Mở đầu buổi lễ, NGND Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng Hệ thống Giáo dục Bill Gates – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018.

Thầy nhấn mạnh đến những thành tựu lớn mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái được trong năm học vừa qua: 116 học sinh đạt danh hiệu học sinh Giỏi toàn diện, chiếm  52%; 101 học sinh Tiên tiến chiếm  45,7%, 76 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, nhiều học sinh đạt giải văn hóa, văn nghệ, thể thao cấp Quận. Về phía các thầy cô: 100%  các thầy cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến; trong đó, hơn 30% số thầy cô đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến xuất sắc. 100%  các thầy cô có trình độ chuyên môn khá – giỏi, các thầy cô tham Hội giảng cấp Cụm THPT, cấp Quận  đều đạt giải Ba trở lên. Nhà trường thường xuyên thực hiện đổi mới phương pháp, thực hiện vượt nhiều chỉ tiêu đầu năm đặt ra. Đặc biệt, với cơ sở vật chất tốt, tổ chức lớp học lý tưởng (20 – 25 học sinh/ lớp), chương trình ưu việt, chú trọng phẩm chất năng lực, chú trọng đầu ra cho học sinh, đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài đạt chuẩn và trên chuẩn; nhà trường vinh dự được xếp top 10 trường Quốc tế chất lượng tốt nhất Thủ đô, năm học 2017 – 2018.  Với những thành tựu và nỗ lực đó, thời gian tới, nhà trường hướng đến xét công nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia.

Các em học sinh xuất sắc của trường vô cùng vui mừng khi được nhận phần thưởng

 

Cũng trong buổi lễ long trọng này, có lẽ bồi hồi và xúc động nhiều nhất vẫn là các em học sinh khối 9 và khối 12, bởi lẽ đây là năm học đánh dấu bước ngoặt quan trong trong cuộc đời các em. Em Bùi Nguyễn Chí Đức – đại diện cho học sinh khối 12 nói riêng, học sinh toàn trường nói chung lên phát biểu cảm nghĩ của mình về những năm tháng được học tập và rèn luyện dưới mái trường Bill Gates, đồng thời em cũng gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô, Ban giám hiệu nhà trường và Ban lãnh đạo Hệ thống đã xây dựng một môi trường giáo dục thân thiện, hiện đại cho các em học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Buổi lễ khép lại bằng chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh tài năng của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long thể hiện.

Tiết mục nhảy hiện đại của các cô gái tài năng 7A1, 8A1, 8A2

Tiết mục đầy xúc động "Ngày ấy bạn và tôi" do bạn Chí Kiên, Hoàng Dương và các bạn học sinh lớp 12A1 biểu diễn

Chúc các em học sinh có một mùa hè bổ ích, lý thú; chúc các bạn khối 9 sẽ tiếp tục trở thành những học sinh ưu tú, tài năng của BGS, chúc các em khối 12 sẽ đạt thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT sắp tới; chúc Hệ thống Giáo dục Bill Gates đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người cao cả.

Tiểu ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến