LỄ TỔNG KẾT TRỰC TUYẾN NĂM HỌC 2020-2021 CỦA TRƯỜNG THSC&THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG

1627701549 | 0 bình luận | 531 xem

Khác với hình ảnh tổng kết của những năm học trước – mùa hè cháy rực, hàng phượng vĩ trổ đầy hoa, năm nay, học sinh được đón lễ tổng kết năm học trong một hoàn cảnh đặc biệt. Đó là khi trời hạ đã ngả dần sang tiết trời đầu thu; khi cái oi nồng, nóng bức của ngày hè đã bắt đầu dịu xuống, khi các em học sinh vừa tạm nghỉ ngơi hai tháng để đồng lòng cùng nhà nước chống dịch Côvid.

Hôm nay, ngày 30/7/2021, trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long – Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã tổ chức buổi tổng kết năm học theo hình thức trực tuyến, thực hiện đúng chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để nhìn lại những thành tích tốt đẹp và nói lời tạm biệt với năm học 2020-2021.

Buổi lễ có sự tham gia trực tiếp của NGND Trần Tiến Dũng – Phó CT Hội đồng Giáo dục Hệ thống Giáo dục Bill Gates – Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Các thầy cô giáo và toàn thể học sinh khối 6,7,8,10,11 tham gia trực tuyến thông qua phần mềm Microsoft Teams.

Mở đầu buổi lễ, NGND Trần Tiến Dũng – Phó CT Hội đồng Giáo dục Hệ thống Giáo dục Bill Gates – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, điểm lại những kết quả đạt được trong năm học và gửi gắm lời chúc mừng, dặn dò đến học sinh toàn trường. Năm học vừa qua, nhà trường đã đón nhận nhiều tin vui dù bị ảnh hưởng bởi Covid: nhiều HS đạt giải Tiếng Anh, giải thể thao cao cấp Quận;100% HS khối 9 đỗ tốt nghiệp, nhiều em đỗ vào trường Top đầu Hà Nội; 100% HS khối 12 đỗ tốt nghiệp THPT, đủ điều kiện đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng trong nước và đủ điều kiện du học nước ngoài.

Đáp lại công lao của nhà trường, thầy cô, học sinh Nguyễn Đặng Hải Vân – lớp 11A1 đã đại diện các bạn HS phát biểu cảm nghĩ và có lời tri ân đến các thầy cô giáo.

Tiếp đến là phần công bố quyết định khen thưởng. Mặc dù tham dự buổi tổng kết trực tuyến nhưng các bạn HS vẫn được nhà trường biểu dương, xướng tên ở những thành tích trong năm học: khen tặng tập thể tiên tiến xuất sắc, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh tích cực trong các phong trào tập thể, đạt thành tích cao trong kì thi Toefl Junior, đạt giải trong kì thi HSG cấp Quận cấp trường, giải thể thao cấp Quận. Để có được những thành tích đáng quý như vậy là nhờ sự chỉ đạo sát sao, quan tâm của Chủ tịch Hội đồng Giáo dục, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo tâm huyết, sự nỗ lực cố gắng rèn luyện của mỗi học sinh và sự hợp tác chia sẻ đến từ phía phụ huynh.

Cuối cùng, video bài nhảy của HS Tường Vy – lớp 6A2 và đoạn clip nhìn lại một năm học đã khép lại buổi lễ tổng kết. Vậy là các em HS chính thức nói lời tạm biệt với năm học, sẵn sàng bước tiếp để ghi dấu nhiều thành tích hơn nữa.

Chúc các em học sinh, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên luôn bình an, mạnh khỏe để thắng lời trong mọi nẻo đường. Chúc nhà trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long tiếp tục gặt hái nhiều “quả ngọt” trong những năm học sau.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến