MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM Ở THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN

1469091211 | 0 bình luận | 3757 xem

Ngày 15- 7-2016, các bạn học sinh trong câu lạc bộ hè 2016 trường THCS & THPT QT Thăng Long đã có những trải nghiệm thật thú vị và bổ ích. Các bạn không chỉ được học những kiến thức bổ ích mà còn có những trải nghiệm thú vị qua hoạt động tham quan Thiên Đường Bảo Sơn với chủ đề: Tìm hiểu về cuộc sống quanh em. Qua hoạt động tham quan Thiên Đường Bảo Sơn, học sinh đã có những trải nghiệm thú vị, đồng thời còn giúp các em rèn luyện kĩ năng sống. Buổi tham quan còn giúp các em mở rộng hiểu biết về thiên nhiên, môi trường sống, các loại động thực vật, các giá trị văn hóa dân tộc.

Trong ngày tham quan, các bạn vô cùng thích thú khi được tham quan thủy cung, được lạc vào thế giới của các loài động vật dưới đại dương. Khi đến với vườn thú, các bạn lại vô cùng ngạc nhiên trước vẻ tự nhiên, hoang sơ của khu vườn, ngạc nhiên hơn nữa khi được tận mắt nhìn thấy chú hươu cao cổ, các chú hà mã, chú sư tử …và cả các chú khỉ tinh nghịch. Đến với khu phố cổ và làng nghề, các bạn đã có những hình dung cụ thể về khu phố cổ, các làng nghề truyền thống của Việt Nam.

 

 

 

 

 

Không những vậy, các bạn còn được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như tàu siêu tốc, đu quay… giúp các bạn vô cùng sảng khoái, thích thú. Ngày trải nghiệm Thiên Đường Bảo Sơn đã giúp các bạn học sinh không những có thêm nhiều hiểu biết mà còn có những kỉ niệm đẹp tuổi học trò. Ngày tham quan đã kết thúc nhưng bạn nào cũng còn vương niềm nuối tiếc nhẹ nhàng. Hẹn gặp lại Thiên Đường Bảo Sơn nhé!

Cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng, Tổng phụ trách Đội TNTP HCM Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến