Ngoại khóa: Xem phim tại rạp CGV của Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

1558671695 | 0 bình luận | 831 xem

Trong những ngày cuối cùng của năm học, khi các bạn học sinh đã hoàn thành kì thi học kì đầy căng thẳng, thầy và trò trường THCS và THPT Quốc Tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bill Gates háo hức khi cùng nhau xem phim 3D tại Rạp CGV Lê Trọng Tấn với series phim nổi tiếng Avengers và Chú mèo Doremon. Đây là một trong những hoạt đồng thường niên của nhà trường nhằm giúp các em học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng và nâng cao kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp.

 Đúng 8 giờ sáng ngày 23 tháng 5, các bạn học sinh đã tập trung đông đủ tại sân trường. Thời tiết khá oi bức nhưng điều đó cũng không thể làm ảnh hưởng đến tinh thần hào hứng của chuyến đi. Bạn nào bạn đấy diện áo đồng phục của trường, xếp hàng ngay ngắn vui vẻ cùng nhau sẵn sàng tham gia buổi dã ngoại ngày hôm nay. Trên chặng đường đến nơi xem phim, thầy cô và các bạn học sinh cùng nhau bàn tán sôi nổi về các nhân vật trong phim.

    Theo sự hướng dẫn của các thầy cô, học sinh các lớp nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Không khí trong rạp vô cùng náo nhiệt. Rất nhiều bạn đã được cùng bố mẹ đi xem phim nhưng dường như xem cùng bạn bè mình thì trở nên thú vị hơn hẳn.

Thời gian trước giờ chiếu chính là lúc cùng nhau sôi nổi trò chuyện và cùng nhau chia sẻ các món ăn vặt mang theo. Cùng trò chuyện và chia sẻ các món ăn vặt khiến tình bạn thêm gắn bó.

 Đúng 9 giờ không khí bỗng nhiên lắng xuống nhường chỗ cho những hình ảnh đầu tiên của bộ phim. Dù đã được nghe kể về nội dung phim nhưng những hình ảnh sinh động và hiệu ứng tuyệt vời của những bộ phim nổi tiếng thế giới vẫn làm choáng ngợp các bạn học sinh. Ai cũng chăm chú nhìn lên màn hình. Đôi khi trong phòng lại vang lên những bình luận nho nhỏ cùng những tràng cười sảng khoái. 

    Bộ phim đã kết thúc trong tràng pháo tay giòn giã. Học sinh lên xe về trường trong tâm trạng vô cùng vui vẻ. Những bình luận về bộ phim vẫn vang lên không ngớt. Một số bạn học sinh còn mơ ước trở thành những nhân vật trong phim. 

Lớp 9A2- Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến