Phát động cuộc thi Tiếng Anh Quốc tế Toefl Challenge 2019 - 2020

1569617006 | 0 bình luận | 1704 xem


Cuộc thi Tiếng Anh TOEFL Primary Challenge (dành cho học sinh Tiểu học) và TOEFL Junior Challenge (dành cho học sinh THCS) năm học 2019-2020 đang được phát động trên toàn thành phố Hà Nội. Đây là cuộc thi uy tín dành cho các em học sinh Tiểu học và THCS do Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam, đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS phát động và tổ chức. Năm học 2019-2020 đánh dấu mùa giải thứ 8 của cuộc thi. Qua các mùa giải thành công, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội, các trường cũng như phụ huynh và học sinh trên toàn thành phố.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Ông Tạ Ngọc Trí - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ GD&ĐT  và ông Đoàn Hồng Nam - chủ tịch IIG Việt Nam trao giải cho các TS xuất sắc nhất năm học 2018-2019

Được ra mắt tại Việt Nam lần đầu cách đây 8 năm, cuộc thi TOEFL Challenge đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh trên cả nước. Điểm nổi bật của TOEFL Challenge là hệ thống bài thi quốc tế TOEFL được sử dụng bao gồm: TOEFL Primary, TOEFL Junior và TOEFL ITP. Đây là các bài thi uy tín do ETS cung cấp, đảm bảo đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh của thí sinh. Các bài thi này đồng thời được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là tiêu chuẩn đánh giá năng lực ngoại ngữ đầu ra của học sinh Tiểu học, THCS. Bên cạnh đó, cuộc thi TOEFL Challenge còn thu hút học sinh tham dự nhờ:

  • Vòng tuyển chọn được triển khai hoàn toàn miễn phí
  • Cuộc thi uy tín, nhận được sự ủng hộ của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội
  • Bài thi TOEFL Quốc tế được Bộ GD&ĐT công nhận và sử dụng để đánh giá chuẩn đầu ra bậc Tiểu học, THCS và THPT
  • Đánh giá chính xác năng lực Anh ngữ và quá trình tiến bộ của học sinh
  • Nhận phiếu điểm tiếng Anh TOEFL quốc tế và có cơ hội chinh phục các trường THCS & THPT chất lượng tại Việt Nam và trên thế giới

 

Đông đảo học sinh tham gia cuộc thi TOEFL Challenge hàng năm

Với mong muốn mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao, trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long luôn chú trọng xây dựng chương trình học Tiếng Anh và khuyến khích học sinh đánh giá trình độ tiếng Anh bằng các bài thi Quốc tế uy tín như TOEFL Primary và TOEFL Junior. Nhà trường đánh giá cao những ý nghĩa tích cực của cuộc thi. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi Tiếng Anh sôi động nhất cả nước và góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng quan trọng này cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chúc các học sinh của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long sẽ ôn tập thật tốt và đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến