Kết quả kì thi tuyển sinh vào 10, ôn tập kì thi THPT Quốc gia

1560864342 | 0 bình luận | 1026 xem

Những ngày vừa qua, các bạn học sinh khối 9 trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long đã trải qua kì thi tuyển sinh vào 10 của Sở GD & ĐT Hà Nội. Đây là kì thi vô cùng quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình chiếm lĩnh tri thức của các bạn học sinh. Trong năm học vừa qua, nhờ có sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt tình, chuyên môn vững vàng của đội ngũ các thầy cô giáo, và đặc biệt là sự miệt mài, hăng say, cố gắng nỗ lực của chính các em, học sinh khối 9 đã vượt qua kì thi với kết quả xứng đáng. 

Kì thi này các em phải tham gia làm bài bốn môn: Văn, Toán, Anh, Sử; đây là một thách thức nhưng cũng là cơ hội để các em được khẳng định năng lực học tập, rèn luyện của mình trong những năm học cấp THCS. Trong số học sinh tham gia kì thi tuyển sinh vào 10 có em Nguyễn Lương Dũng - học sinh lớp 9A1 đã đạt kết quả cao 49 điểm, đỗ vào các trường Công lập top đầu thành phố Hà Nội. Đặc biệt, em Nguyễn Lương Dũng còn đỗ lớp chuyên Hóa- Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ. Em  Vũ Hoàng Tùng - học sinh lớp 9A1 được tuyển thẳng vào Trường THPT Nguyễn Tất Thành với số điểm thi Toef Junior là 895, em Nguyễn Trung Hiếu - học sinh lớp 9A1 đạt điểm 10 môn Lịch sử, em Nguyễn Trịnh Minh Thư, Lê Hà Phương - học sinh lớp 9A1, em Lê Phương Linh, Ngô Thu Trang - học sinh lớp 9A2 đạt kết quả cao với nhiều điểm 9.5,  9.75.

Trong không khí rộn ràng ấy, rất nhiều phụ huynh và học sinh khối 9  đã lựa chọn tiếp tục chuyển cấp lên khối THPT của trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long bởi đây chính là môi trường sẽ trang bị cho các em những kiến thức, kĩ năng sống bổ ích để các em bước vào tương lai. Chính các em sẽ là những người làm nên thương hiệu trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long, thương hiệu Bill Gates Schools, khẳng định niềm tin nơi cha mẹ học sinh và toàn xã hội.

Kì thi THPT Quốc gia đang tới gần, các bạn học sinh khối 12 cũng đang cấp tốc ôn tập lại những kiến thức cần thiết nhất để tự tin vượt qua kì thi này. Những bài giảng hội tụ sự nhiệt huyết của thầy cô, sự cố gắng của học trò đã xua tan cái nắng gay gắt của những ngày hè. Chúc các em chuẩn bị kiến thức và kĩ năng thật tốt để hoàn thành kì thi với kết quả như mong muốn.

Chúc Quý phụ huynh, các thầy cô và các em một mùa hè bổ ích và nhiều ý nghĩa. 

Ban truyền thông trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến