Sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: Mùa hè bổ ích và lí thú

1558947043 | 0 bình luận | 922 xem

Sáng ngày 27/5/2019, trong buổi chào cờ đầu tuần, lớp 10A1 đã triển triển khai phần sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề: “ Mùa hè bổ ích và lý thú”. Phần trực tuần của lớp 10A1 khiến các bạn học sinh và các thầy cô rất hào hứng.

Phần đầu của chương trình, NGND.Trần Tiến Dũng - Hiệu trưởng nhà trường tặng cờ thi đua cho các lớp có thành tích cao trong tuần vừa qua:

Khi mỗi con phố khoác lên mình sắc tím của bằng lăng, những cánh phượng thắp lửa trên nền trời xanh biếc, khi tiếng ve râm ran trong những vòm lá… mùa hè đến… mang theo những cảm xúc bâng khuâng, những bồi hồi xúc động cho mỗi lứa học trò đặc biệt là học trò cuối cấp.

Sau một năm học có mệt mỏi, có căng thẳng, có vui vẻ và hạnh phúc thì cũng là lúc học sinh được thư giãn nghỉ ngơi. Vậy làm gì để có một mùa hè bổ ích và lý thú? Hè là thời gian lý tưởng để các bạn học sinh điều chỉnh lại sinh hoạt của mình bằng những việc hết sức đơn giản như: thức dậy đúng giờ, tập thể thao, dùng bữa đầy đủ dinh dưỡng, đi ngủ sớm … để có sức khỏe tốt hơn trong năm học sau .Hoặc các bạn nên biết tận dụng khoảng thời gian mùa hè để khám phá thiên nhiên thông qua những buổi dã ngoại an toàn ngoài trời. Sinh hoạt, vui chơi ngoài trời luôn giúp tinh thần thư thái hơn, đồng thời trang bị cho các bạn thêm nhiều kiến thức ngoài sách vở về thiên nhiên, thế giới động thực vật quanh mình. Sinh hoạt điều độ, tập luyện thể dục thể thao, trau dồi tiếng Anh, vui chơi cùng bạn bè… là những hoạt động lý tưởng cho mùa hè.

Và lớp 10A1 đã mang đến buổi trực tuần với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Mở đầu là tiết mục nhảy cả lớp bài “ Con heo đất” thể hiện tinh thần đoàn kết của cả lớp, các bạn muốn gửi gắm nội dung rằng trong năm học vừa qua dù các bạn có không hiểu nhau, có những sự hiểu lầm thì cuối cùng các bạn vẫn là bạn tốt, vẫn là 1 tập thể lớp đoàn kết và vui vẻ.

Tiếp theo phần trực tuần là phần hát  kết hợp đệm đàn của ba bạn Hữu Thịnh đã khiến phần trực tuần của lớp trở lên lắng đọng hơn. 

 

Kết thúc phần trực tuần là màn nhảy sôi động của các bạn học sinh với bài “ Trở về” dù có đi xa tới đâu cũng vẫn mong muốn có 1 ngày trở về thăm mái trường Billgates. Đây là thông điệp của lớp trực tuần muốn gửi tới các học sinh sắp xa trường. Phần sinh hoạt dưới cờ của lớp 10A1 kết thúc trong niềm vui hân hoan, kết thúc những ngày học của năm học 2018- 2019 . Tập thể lớp 10A1 xin gửi tới quý thầy cô và các bạn lời chúc một mùa hè mới tràn đầy niềm vui và bổ ích !

  Tập thể lớp 10A1- Trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến