THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI DESIGN COTEST NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20 THÁNG 11

1634742669 | 0 bình luận | 381 xem

Có một triết gia đã từng nói: "Không có mặt trời, hoa hồng không nở" và "Nếu thượng đế sinh ra người phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa". Câu nói của triết gia ngầm gửi gắm một thông điệp về vẻ đẹp tươi thắm, ngát hương, quyết rũ của tất cả phụ nữ trên thế giới. Mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa đẹp đẽ, rạng ngời và tâm hồn, trái tim của họ được xem là những kì quan giá trị, đầy huyền bí.

Để chào mừng ngày 20/10-ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã phát động cuộc thi Thiết kế Poster/Video mang thông điệp ý nghĩa về người phụ nữ đáng quý. Nhiều sản phẩm sáng tạo, đẹp mắt được gửi về BTC; rất nhiều câu chúc chân thành được bộc bạch để nhắn gửi đến người phụ nữ mà các con yêu quý (mẹ, cô giáo, nữ bác sĩ tuyến đầu chống dịch...)

Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp mắt mà các con đã dành trọn niềm thương mến để hoàn thành.

Sau một thời gian phát động, cuộc thi đã khép lại bằng những sản phẩm rất ý nghĩa, đáng yêu, có sự đầu tư đến từ các con học sinh. Cuộc thi không những giúp các con ứng dụng kĩ năng CNTT mà còn thể hiện được tình cảm của mình nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

BTC xin công bố các giải thưởng dựa trên kết quả chấm điểm của Ban giám khảo. Cụ thể:

- 1 Giải Nhất: Trương Mai Linh - lớp 6A1

- 1 Giải Nhì: Nguyễn Thái An - lớp 7A2

- 4 Giải Ba:

+ Vũ Thảo Nhi - lớp 8A1

+ Phan Gia Hân - lớp 7A2

+ Đỗ Minh Tâm - lớp 8A1

+ Nguyễn Trịnh Trà My - lớp 10A1

 Chúc mừng các con đã nhận được giải thưởng từ chương trình.

Tiểu Ban Truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến