THƯ MỜI ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 NĂM HỌC 2018- 2019

1515400025 | 0 bình luận | 3761 xem

Kính gửi: Quý phụ huynh Học sinh lớp 5, năm học 2017-2018 Trường Tiểu học QT Thăng Long ( Bill Gates Schools) 

 Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long (thuộc Hệ thống Giáo dục Bill Gates) xin gửi tới quý phụ huynh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự thành công; Chúc sự gắn bó của quý phụ huynh, các em học sinh với Bill Gates Schools (BGS) ngày càng bền chặt để các em có được kết quả học tập, rèn luyện tốt đẹp trong những năm học tới.

Hiện nay Nhà Trường đã bắt đầu triển khai hướng dẫn và nhận đăng ký tuyển sinh vào lớp 6 và 10, năm học 2018-2019, đối với các học sinh có năng lực, phẩm chất, sức khỏe trong độ tuổi cấp học.

Chúng tôi vui mừng thông báo: Những năm học qua, chất lượng giáo dục toàn diện nhà trường ngày càng tăng, hầu hết học sinh xếp loại khá giỏi, 100% học sinh THCS tốt nghiệp và vào lớp 10, học sinh thi THPT Quốc gia tốt nghiệp 100%; có nhiều học sinh đoạt giải học sinh giỏi văn hóa, văn nghệ, thể thao các cấp, các thầy, cô giáo dự hội giảng các cấp năm học này đều đoạt giải.

Thực tế những năm qua, học sinh được chuyển tiếp từ cấp Tiểu học lên Trung học trong Hệ thống BGS đều có kết quả thành tích học tập và rèn luyện vượt trội so với học sinh ở ngoài vào; bởi lẽ: các em được học trong môi trường chuẩn mực, tiên tiến, quen thầy cô, quen bạn, nhận nhiều ưu đãi; phát triển kiến thức mới trên nền tảng vững chắc, không mất thì giờ bổ sung, lặp lại kiến thức đã học trong chuỗi kiến thức ở khung chương trình của BGS. Các học sinh, quý phụ huynh đều hài lòng về điều kiện học tập, giảng dạy của thầy cô, tiến bộ của các em được liên thông học lên ngay trong Hệ thống. Cộng đồng phụ huynh xếp hạng Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long của Bill Gates Schools thuộc TOP 10 trong các trường Quốc tế có uy tín của Hà Nội.

Năm học 2018 – 2019, Nhà trường tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi và ưu đãi cho các em được chuyển cấp học trong BGS. Trân trọng thông báo và kính mời Quý phụ huynh đăng ký con em tham gia tuyển sinh vào học lớp 6, cũng như lớp 10 tại BGS.

Đáp lại lòng tin và sự lựa chọn của quý phụ huynh, học sinh; nhà trường chuẩn bị các điều kiện tốt nhất đáp ứng nhu cầu học tập, bảo đảm chất lượng và sự phát triển của các em, cụ thể:

- Tổ chức các lớp khoảng 25 hs/lớp, Thực hiện Chương trình tiên tiến: chuẩn Việt Nam của Bộ GD&ĐT và Chương trình hội nhập Quốc tế: tăng cường tiếng Anh, Khoa học, Toán, Tin học, Kỹ năng sống, 7 thói quen để thành đạt do đội ngũ giáo viên giỏi trong nước và nước ngoài đảm nhiệm. Tổ chức thăm quan, dã ngoại; rèn luyện thể chất, sinh hoạt câu lạc bộ môn học, câu lạc bộ năng khiếu thể thao, mỹ thuật, âm nhạc, câu lạc bộ tiếng Anh Bill Gates (BEC).

- Bảo đảm đầu ra: Sau lớp 9 vào 10, tốt nghiệp THPT, vào Đại học trong và ngoài nước, lấy chứng chỉ Quốc tế về ngoại ngữ, tin học, chuẩn bị du học, làm việc trong môi trường hội nhập.

- Tăng cường cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại. Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết. Bảo đảm môi trường giáo dục kỷ cương, thân thiện, sáng tạo và hiệu quả.

- Học phí và dịch vụ phù hợp (thông báo chi tiết tại Hồ sơ tuyển sinh)  tăng số học bổng; tặng 10% học phí năm đầu cho học sinh lớp 5 chuyển lên lớp 6 trong Hệ thống; học sinh giỏi từ cấp quận trở lên tùy mức giải được giảm từ 10%- 50% học phí năm đầu.

Tập trung học sinh: 8h00 ngày 24/7/2018; Bắt đầu học: 07h45’ ngày 02/8/2018.

Mọi  thông tin chi tiết xin liên hệ: Phòng Tuyển sinh – Hệ thống Giáo dục Bill Gates: Địa chỉ: Lô X1 – Khu Đô thị Bắc Linh Đàm – Quận Hoàng Mai – Hà Nội; Điện thoại: 0243.540.1588; Hotline: 094 556 9399; Hiệu trưởng: 091.223.8836; Hoặc đăng ký tuyển sinh online tại trang web: billgatesschool.edu.vn.                                           

Nhà trường rất mong nhận được sự hợp tác và xin gửi tới Quý phụ huynh lời chào trân trọng.                                                                                                                              

 T/M. HĐGD HỆ THỐNG VÀ BGH NHÀ TRƯỜNG

                             

                               ( Đã ký) 

 

                       NGND.Trần Tiến Dũng                                                                                                                                                                                                              

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến