TRƯỜNG THCS & THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI LỄ TỰU TRƯỜNG VÀ CUỘC GẶP GỠ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM

1503393234 | 0 bình luận | 8638 xem

Sáng ngày 20/08/2017 trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức Cuộc họp cha mẹ học sinh đầu năm với mục đích Tổng kết những hoạt động của Nhà trường trong năm học 2016-2017, đưa ra những chính sách, phương hướng mới trong việc giáo dục, rèn luyện cho học sinh, thắt chặt mối liên kết  giữa gia đình và Nhà trường trong năm học 2017-2018.

Cuộc họp bắt đầu bằng hai tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ thầy và trò trường THCS& THPT Quốc tế Thăng Long.

Tập thể giáo viên trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long hát vang ca khúc "Bài ca người giáo viên nhân dân" 

Tiếp theo, NGND.Trần Tiến Dũng, GDĐH trường THCS &THPT Quốc tế Thăng Long đã đọc báo cáo tổng kết năm học, đồng thời  đưa ra những phương hướng, chính sách giáo dục, những thay đổi trong phương pháp dạy và học tích cực. Nhà trường cũng cam kết trong năm học mới, năm học 2017-2018 sẽ có những chuyển biến rõ rệt từ số lượng học sinh, đội ngũ giáo viên, chất lượng đầu ra. Bài phát biểu đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, đóng góp sâu sắc từ phía Phụ huynh học sinh.

 Thầy Trần Tiến Dũng - Phó chủ tịch Hội đồng Giáo dục Bill Gates - Hiệu trưởng trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long phát biểu 

Sau phần họp chung ở Hội trường tiến hành họp theo đơn vị lớp dưới sự điều hành của Giáo viên chủ nhiệm. Thông qua đây, Phụ huynh học sinh có thể trực tiếp trao đổi những phương pháp nhằm phối hợp chặt chẽ với Nhà trường để giáo dục tri thức và hoàn thiện nhân cách cho học sinh.

Phần cuối cùng, đại diện Ban cha mẹ học sinh các lớp đã họp và bầu Ban phụ huynh trường cho năm học mới. Rất nhiều Phụ huynh đã chia sẻ chân thành, hợp tác, thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào định hướng phát triển và phương pháp giáo dục của Nhà trường. Cô Bạch Tuyết- Trưởng Ban phụ huynh năm học 2017-2018 thay mặt toàn thể Phụ huynh trong trường đã có những lời cảm ơn sâu sắc và rất yên tâm khi gửi gắm con em đến Nhà trường.

Buổi họp Phụ huynh học sinh đầu năm kết thúc, hứa hẹn những đổi mới, sự hợp tác tích cực giữa Gia đình và Nhà trường, Đây là một trong những động lực lớn trên con đường phát triển của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. 

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến