BGSERS XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI RISING STARS MUSIC & ARTS FESTIVAL 2024

1704704920 | 0 bình luận | 197 xem

Nhằm mục đích phát triển năng khiếu sở trường, đồng thời để đánh giá kết quả học tập sau quá trình tập luyện không ngừng nghỉ của các bạn học sinh trong Câu lạc bộ Piano trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Nhà trường đã đăng ký tham gia cho các bạn học sinh trong Câu lạc bộ tham gia cuộc thi “RISING STARS MUSIC & ARTS FESTIVAL 2024” được tổ chức bởi Trung tâm nghệ thuật THE CLASSIC tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ngày 6/1/2024. Có thể nói rằng trong tất cả các loại nhạc cụ, đàn Piano không phải là bộ môn âm nhạc dễ chơi. Nhưng nó là bộ môn giúp con người thư giãn hiệu quả nhất, bởi tiếng đàn Piano mộc mạc nhưng trầm ấm, kèm theo những giai điệu du dương góp phần tạo nên những phút bình yên. Hay nói cách khác tiếng đàn Piano giúp sưởi ấm những tâm hồn và đặc biệt bộ môn Piano rất tốt cho sự phát triển trí não của các bạn nhỏ. Hãy ở bên cây đàn Piano mỗi ngày và chơi nó để cảm nhận sự khác biệt, giải tỏa tinh thần nhanh chóng, để giúp chúng ta sống có ích, luôn tự tin, yêu cuộc sống hơn.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, được Cha mẹ và các con HS trường THQT Thăng Long hưởng ứng, tập luyện tích cực, tham gia dự thi với những tác phẩm piano nổi tiếng thế giới như: Turkish March, Sonata, Für Elise, Secret – Time travel theme....và đạt rất nhiều thành tích. Thay mặt cho nhà trường, các thầy cô Phụ trách môn Piano xin cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi, cảm ơn sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ phía Cha mẹ HS. Chúc các con học sinh ngoài việc học tập trên lớp hiệu quả, tiếp tục luyện tập các môn Năng khiếu yêu thích của mình để tham gia các cuộc thi và đạt nhiều thành tích hơn nữa. Sau đây xin kính mời quý CMHS, các thầy cô và các bạn HS cùng xem lại những video, hình ảnh, thành tích tham gia dự thi của các bạn HS.

️ Chúc các con học sinh ngoài việc học tập trên lớp hiệu quả, tiếp tục luyện tập các môn Năng khiếu yêu thích của mình để tham gia các cuộc thi và đạt nhiều thành tích hơn nữa. Sau đây là thành tích của các bạn HS.

Nguyễn Phúc Trí lớp 3C1 - Đặc biệt

️Đào Thanh Tuệ Nguyên lớp 2C1 - Đặc biệt

️Phạm Bảo Phong lớp 4A3 - Huy chương vàng

️Nguyễn Hoàng Nhật Mai (CLB Piano BGS) - Huy chương vàng

️Nguyễn Bảo Anh lớp 5A3 - Huy chương vàng

️Lê Minh Tâm lớp 2C1 - Huy chương vàng

️Đinh Nhật Nam lớp 2C1 - Huy chương vàng

Nguyễn Hạc Linh Đan lớp 3A0 - Huy chương vàng

Lưu Ngân Khánh lớp 3A2 - Huy chương vàng

️Lê Minh Hằng lớp 5A1 - Huy chương bạc

️Đoàn Anh Mai Nguyên lớp 4A0 - Huy chương bạc

️Hoàng Linh Đan lớp 4A3 - Huy chương bạc

Thầy giáo Hoàng Văn Quang - Giáo viên Piano/ Tổng phụ trách Trường Tiểu học QT Thăng Long 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến