Buổi ghi hình đầu tiên cho bản tin tiếng Anh - BGS News

1647845334 | 0 bình luận | 517 xem

Vừa qua, các MC nhí của BGS đã thực hiện buổi ghi hình đầu tiên cho bản tin tiếng Anh - BGS News vô cùng thành công.

HỒI HỘP TRƯỚC MÁY QUAY

Chiều ngày 18/3/2022, các MC nhí đã có buổi quay hình đầu tiên cho bản tin hoàn toàn bằng tiếng Anh BGS News. Dù đã được luyện tập trong các buổi đào tạo trước đó nhưng lần đầu tiên đối diện với máy quay vẫn là một thử thách rất khó khăn dành cho các bạn nhỏ. Hơn thế nữa, các MC nhí không hề được đọc trước và học thuộc kịch bản. Đến buổi quay, các con mới được nhận kịch bản và đọc qua 2 - 3 lần cho cô giáo sửa trước khi chính thức ghi hình. Ngoài việc học thuộc và thể hiện bản tin một cách tự nhiên, các MC nhí của chương trình BGS News còn cần biết tương tác và phối hợp với bạn diễn. Đã làm quen và tập dẫn với nhau trong các buổi học, song diễn và tương tác trước máy quay vẫn còn là thử thách không hề nhỏ đối với các bạn. 

VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT

Với tài năng vốn có của các BGSers, các thử thách dường như không thể làm khó được các con. Áp dụng những kỹ năng đã học trong các buổi đào tạo cùng với bản lĩnh cá nhân, các MC nhí đã thể hiện rất tốt và hoàn thành buổi quay xuất sắc. Sự thể hiện của các con rất tự nhiên, dáng đứng/ngồi, tông giọng hay biểu cảm khuôn mặt vô cùng tự tin. Những trở ngại trước đó đều được khắc phục trong shoot quay thật: giọng nói to, rõ ràng; tương tác bạn diễn cũng như tương tác máy quay tốt. 

ĐI RỒI SẼ ĐẾN

Sau gần 2 tiếng ghi hình, buổi quay đầu tiên đã kết thúc trong sự hân hoan của các MC nhí và ban tổ chức. Dưới sự hướng dẫn và sát cánh của các thầy cô giáo, các MC nhí đã vượt qua những lúng túng ban đầu và thể hiện bản thân xuất sắc. Quý CMHS hãy cùng hồi hộp đón chờ và ủng hộ cho bản tin bằng tiếng Anh BGS News sắp ra mắt trong thời gian tới nhé!

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi quay

Ban truyền thông BGS

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến