Cảm nhận về Hội trại xuân Bill Gates Schools.

1522223597 | 0 bình luận | 8247 xem

Hướng tới Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, trường Tiểu học và THCS, THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức cho chúng em một hoạt động rất ý nghĩa đó là Hội trại xuân Bill Gates Schools dành cho học sinh lớp 5 chúng em và các anh chị cấp 2, 3. Tuy đây mới là lần đầu em được tham gia hoạt động này nhưng nó đã mang lại cho em rất nhiều những giây phút và kỉ niệm đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè.

Chúng em ai cũng háo hức tất bật chuẩn bị cho trại mình cách đó hơn một tuần. Các bạn nữ thì làm đồ trang trí trại và báo tường, còn các bạn nam thì tập trung dựng trại. Trại của lớp em được cô giáo chủ nhiệm, các bác phụ huynh cùng các bạn nam dựng khá nhanh và đẹp. Trại mang tên “ Chi đội 5A2- Quyết Thắng”  với khẩu hiệu “ Đoàn kết - Đoàn kết - Đại đoàn kết, Thành công – Thành công – Đại thành công”  trích từ lời nói của Bác Hồ mang đầy ý nghĩa được dân tộc ta luôn ghi nhớ và làm theo. Đặc biệt  phần thi mà em ấn tượng nhất là phần thi nấu cơm niêu đất và thi nấu ăn. Lớp em đã chuẩn bị món phở cuốn – món ăn rất thanh mát và quen thuộc của người Hà Thành. Nhưng việc khó nhất là nấu cơm bằng niêu đất, hai bạn gánh niêu cơm đi đi lại lại trên sân. Khi cơm đã sôi và cạn nước chúng em phải giảm bớt lửa để cơm không bị cháy và khê. Cuối cùng chúng em đã hoàn thành phần thi của mình. Tuy không được giải cao nhưng chúng em vẫn rất vui vì được trải nghiệm một hoạt động rất vui và ý nghĩa. Ngày hôm đó, nhà trường còn tổ chức cho chúng em rất nhiều trò chơi như: bơi thuyền trên cạn, kéo co, sút bóng trúng đích,.... đặc biệt nhất là lúc đốt lửa trại. Khi ngọn lửa bùng lên, tất cả các thầy cô, các bác phụ huynh và toàn thể chúng em cùng hòa chung trong điệu múa lăm vông quanh ngọn lửa. Giây phút ấy thật sum vầy và ấm cúng biết bao!

Hội trại xuân Billgates Schools là hoạt động thật vui và ý nghĩa, giúp chúng em đoàn kết và được trải nghiệm rất nhiều điều. Dù sau này có đi đâu xa, em vẫn luôn nhớ mãi những giờ học, những lúc vui chơi cùng những phút giây đáng nhớ tại mái nhà Bill Gates Schools.

                                                                                              Lê Ngọc Minh - Học sinh lớp 5A2

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến