Cảm nhận về trang trí ĐỒNG QUÊ - BA VÌ lớp 5A3

1488514014 | 0 bình luận | 6551 xem

CẢM NHẬN VỀ TRANG TRẠI ĐỒNG QUÊ BA VÌ LỚP 5A3

        Nhà trường đã tổ chức cho chúng em đi thăm nhiều địa điểm khác nhau. Chuyến đi nào cũng để lại trong em nhiều kỉ niệm khó quên và để lại trong em nhiều bài học bổ ích, lí thú về thực tế cuộc sống nhưng có lẽ chuyến tham quan “ Trang trại Đồng Quê Ba Vì” là chuyến đi để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với em.

    Việc rời xa những xô bồ của Thủ Đô để về tận hưởng những phút giây bình yên, dân dã ở miền thôn quê đẹp thế này thật sự là một lựa chọn đúng đắn, phù hợp tuyệt vời của nhà trường dành cho chúng em. Em đã rất hồi hộp và mong chờ đến ngày được đi tham quan. Trước ngày đi chúng em được cô giáo thông báo lịch trình của chuyến đi. Em vui sướng về khoe ngay với mọi người ở nhà. Mẹ và em đã cùng nhau chuẩn bị quần áo tư trang gọn nhẹ. Sáng sớm đúng 6 giờ 15 phút các bạn trong lớp cũng đã đến đông đủ. Nhìn vẻ mặt bạn nào cũng háo hức và thích thú. Chúng em lên xe, chiếc xe từ từ chuyển bánh về với vùng quê núi non Ba Vì thơ mộng. Ôi! Phong cảnh ở đây tuyệt đẹp làm sao! Điểm dừng chân đầu tiên của chúng em chính là trang trại Đà Điểu. Thật bất ngờ vì nơi đây họ chỉ nuôi mỗi Đà Điểu. Mới bước vào trang trại chúng em còn có cảm giác không được thích thú bởi cái mùi vị đặc trưng của chúng.  nhưng khi được chú quản lí trang trại đưa cho mỗi bạn một nắm cỏ để cho Đà Điểu ăn thì cảm giác của chúng em lại thay đổi hoàn toàn. Một cảm giác sảng khoái đến lạ kì khi các chú Đà Điểu được chúng em cho ăn, chúng như cảm nhận được tình cảm mà các cô cậu học trò đã dành cho chúng  nên chúng  còn biểu diễn cả văn nghệ theo tiếng vỗ tay của mọi người cho chúng em xem. Các bạn ai cũng vô cùng thích thú .

  

  Tiếp đó, chúng em được đi xem cách làm bánh cuốn. Lần đầu tiên em và các bạn được tự tay mình làm bánh rồi thưởng thức luôn những chiếc bánh cuốn tự tay mình làm thật ngon và thú vị. Đến đây, chúng em còn được xem lại các kỉ vật quý giá như máy xay lúa, cối giã gạo... Chúng em được đi bắt cá để nướng. Thật tuyệt vời! Món cá nướng bằng rơm, rạ đậm chất dân dã thơm ngon. Buổi chiều, chúng em được đi đến vườn chè. Những cây chè thơm ngon đã được tay chúng hái. Chúng em còn được học cách sao chè và thưởng thức nước chè tươi ngon  do tay chúng  em tự pha. Rời khỏi đồi chè chúng em còn được được mang cả chè tười do tay chúng em hái mang về làm quà cho gia đình.

   

          Được hòa mình vào thiên nhiên trong xanh và tươi mát bên bạn bè và thầy cô em cảm thấy hạnh phúc và thú vị vô cùng.  Chuyến đi không chỉ để tham quan mà cũng là những giây phút để tập thể 5A3 chúng em đoàn kết, yêu thương và quan tâm tới nhau nhiều hơn. Đối với em, chuyến tham quan lần này thật nhiều ý nghĩa và giúp em lưu lại được những kỉ niệm khó quên về tuổi thơ dưới mái trường Billgates School.

    

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến