Cảm nhận về buổi biểu diễn ở nhà hát Múa rồi Việt Nam của các bạn học sinh lớp 2A3

1512785208 | 0 bình luận | 6850 xem

Phạm Vân Khánh - 2A3

Em rất vui khi được đi Nhà hát múa rối Việt Nam. Em lên xe từ lúc 8 giờ. Lúc đó, em rất hào hứng và em nghĩ chắc hẳn sẽ có rất nhiều tiết mục hay và đặc sắc. Đến đó em được chụp ảnh với Mickey và Minion. Em được xem kịch Tấm Cám, xong rồi em được xem đến các chú hề ngộ nghĩnh biểu diễn các bài hát của thiếu nhi, rồi đến tiết mục các chú mèo, các cô ong, chú gấu biểu diễn. Em còn được chơi trò chơi . Em cảm thấy rất vui, em mong sẽ có nhiều trải nghiệm khác nữa.

Nguyễn Tuấn Dũng - 2A3

Thứ tư, ngày 6 tháng 12 trường em tổ chức cho khối 2 đi tham quan nửa ngày. Lúc đó em rất hồi hộp và háo hức. Chúng em bắt đầu lên xe lúc 8 giờ. Trên xe, em và các bạn nói chuyện rất vui. Khi lớp xuống xe thì đã khoảng 8 rưỡi. Chúng em đi tham quan ở Nhà hát múa rối Việt Nam. Chúng em xem biểu diễn ở tầng 3 của nhà hát. Ở đó có một sân khấu rất đẹp, em rất thích. Em ngồi vào chỗ thì thầy Tổng phụ trách đố Khối 2 rằng: “Đố các em biết, ai sẽ là người ra sân khấu?” Chúng em đồng thanh : “Thưa thầy, chú hề ạ !” Rồi chú hề bước ra sân khấu. Chú chào chúng em và chúng em cũng chào chú. Chuyện đầu tiên chú muốn kể rất quen thuộc là chuyện Tấm Cám. Và chú nói: “ Chú sẽ hát bài Tấm Cám cho các cháu nghe.” Chuyện tiếp theo chú kể là chuyện Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Kể xong, chú lùn ra múa và hát. Rồi thầy cho chúng em chơi trò Chiếc ghế kì diệu. Bốn bạn được lên chơi. Bạn trai là bạn thắng cuộc. Em rất vui khi được đi chơi, em mong Nhà hát múa rối Việt nam sẽ có nhiều tiết mục hay hơn nữa.

Nguyễn Hà Linh - 2A3

Em rất thích thú vì được đi Nhà Hát múa rối. Ở đó, có rất nhiều tiết mục hay. Em thích nhất là tiết mục Tấm Cám và tiết mục Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Em còn được vui chơi với các bạn. Ngồi trên xe, em còn được ăn những món mình yêu thích. Ở đó, các cô chú trang trí rất đẹp. Em còn được chụp ảnh với các bạn và Mickey, Minion. Em còn thấy Pokemon trong chuyện Tấm Cám. Em còn được nghe các bài hát thiếu nhi như bài Chim Vành Khuyên. Em còn được xem các chú hề ngộ nghĩnh. Em được chơi các trò chơi. Cuối cùng được xem các chú mèo và gia đình gấu biểu diễn. Những tiết mục rất thú vị. Em mong lần sau sẽ được đi xem tiếp. Em mong chuyến đi lần sau sẽ thú vị hơn nữa.

Nguyễn Hoàng Sơn - 2A3

Đây là lần đầu tiên em đi xem ở Nhà hát múa rồi Việt Nam. Khi em vừa mới bước vào phòng, em cảm thấy căn phòng rất to và đẹp. Ở trong phòng khoảng năm mươi cái ghế xinh xắn và rất nhiều chiếc đèn. Ngoài ra, em và các bạn cùng ăn bim bim, bánh kẹo trong chương trình bắt đầu biểu diễn. Em nhìn thấy những chú hề hài hước. Các chú hề khiến em cười vui vẻ. Sau đó là tiết mục Tấm Cám. Trong lúc các diễn viên biểu diễn có cả nhạc Bống bống bang bang. Ánh đèn chiếu vào sân khấu rất rực rỡ. Chú hề mời bốn bạn lên sân khấu để chơi một trò chơi rất thú vị. Em thấy những tiết mục rất hay và đặc sắc. Rồi em lên xe về trường. Em thấy hơi đói và mệt. Chúng em đi ăn, khi ăn xong, em về lớp rồi đọc truyện Cá mập. Thế là cuộc hành trình đã kết thúc. Em mong sẽ được đi tham quan nhiều hơn nữa.

Phùng Hiểu Nhi - 2A3

Thứ tư ngày 6 tháng 12  chúng em đi tham quan ở Nhà hát múa rối Việt Nam. Ở trên xe, em đọc sách và chơi với các bạn rất vui. Khi xuống xe, em rất bất ngời vì khung cảnh ở đó rất đẹp, còn có chú Mickey và chú Minion chào đón chúng em. Sau đó, em và các bạn lên tầng trên để xem kịch Tấm Cám. Ở trên tầng, em và các bạn cùng ăn bim bim, bánh kẹo rất vui. Ánh đèn sáng bừng lên và vở kịch bắt đầu. Khi vở kịch kết thúc, chú hề bước ra nhảy múa vui nhộn. sau đó, em được xem các bạn chơi một trò chơi, ai thắng thì được thưởng quà. Rồi em lên xe về trường. Em rất thích buổi biểu diễn đó. Em mong sẽ còn nhiều tiết mục khác nữa.

Một số hình ảnh hoạt động, bài viết của lớp tại Nhà hát múa rối: 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến