Hội thi sáng tạo nghệ thuật "Teacher in my eyes” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

1668817904 | 0 bình luận | 478 xem

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), trường mầm non Thăng Long tổ chức Hội thi “Teacher in my eyes”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân công lao to lớn, sự chăm sóc và dậy dỗ của thầy cô trường mầm non Thăng Long dành cho các con.

Hội thi “Teacher in my eyes” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự tham gia của bạn học sinh trong toàn trường với các nội dung như: Ký họa chân dung cô giáo, dán trang trí chân dung cô giáo... trên các chất liệu như giấy, toan, bìa và dùng bút sáp, màu nước, đất nặn,...làm chất liệu diễn tả.

Tham dự Hội thi, cô giáo Nguyễn Thị Vân – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc và chúc các con thể hiện thật tốt khả năng của mình thông qua nét bút thơ ngây trong sáng và óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú để tạo nên các tác phẩm đặc sắc.

Tất cả các thí sinh đều có 30 – 45p để hoàn thành tác phẩm dự thi. Tuy nhiên, Ban giám khảo cho biết chỉ sau 25p đã có những thí sinh hoàn thành tác phẩm của mình. Đó là các thí sinh đến từ khối Nhà trẻ và Mẫu giáo bé với nội dung dán trang trí. Các nội dung còn lại các thí sinh đều rất tập trung và bạn nào cũng mong muốn giành được giải cao để thay lời muốn nói gửi tới cô giáo của mình.

Hội thi đã khép lại với tổng số 40 giải, trong đó có 4 giải đặc biệt, 8 giải nhất, 12 giải nhì, 16 giải ba được phân bổ về các khối Nhà trẻ Jerry, Mẫu giáo bé Mickey, Mẫu giáo nhỡ Doraemon, Mẫu giáo Lớn Simba. Mỗi giải mà các thí sinh đạt được đều mang lại những cảm xúc và những ấn tượng khó quên.

Mời Quý vị và các bạn đón xem những hình ảnh tuyệt vời của các con sáng nay!

CTV Lê Trang

Trường Mầm non Thăng Long - Hệ thống Giáo dục Bill Gates 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến