Chúc mừng thành công của Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1504918007 | 0 bình luận | 10937 xem

Trong không khí hào hùng, vinh quang của những ngày tháng 9 mùa thu lịch sử; chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2017 - 2018; Nhằm đánh giá các hoạt động và các thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, đồng thời thông qua phương hướng hoạt động, chương trình công tác đội và các phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018; Thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội - Phòng giáo và đào tạo Quận Hoàng Mai, được sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 8/9/2017, Liên đội Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội năm học 2017-2018.

Đến dự với Đại hội Liên đội trường THQTTL, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Ủy viên thường trực Hội đồng Đội quận Hoàng Mai. Về phía nhà trường, Liên đội vinh dự được đón tiếp Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường THQT Thăng Long, cô giáo Cao Thị Thu Hương - Trưởng ban thiếu niên, Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Đức Khôi - giáo viên Thể dục, Bí thư Đoàn trường, thầy giáo Hoàng Văn Quang - giáo viên Tổng phụ trách. Và đặc biệt là sự góp mặt của các thầy cô giáo trong Ban thiếu niên cùng các Đội viên tiêu biểu đại diện cho các chi đội trường THQT Thăng Long.

Chương trình đại hội đã diễn ra nghiêm túc và ý nghĩa. Sau lễ chào cờ theo nghi thức đội, đại hội đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2016 - 2017 và phương hướng hoạt động đội năm học 2017 - 2018.

Các đội viên có mặt tại đại hội đã có những bản tham luận hữu ích không chỉ đóng góp vào bản báo cáo tổng kết cũng như phương hướng cho năm học mới mà còn chia sẻ với đại hội các biện pháp tích cực giúp nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện và hoạt động đội đạt hiệu quả tốt hơn.

Đại hội còn vui mừng được nghe phần phát biểu khen ngợi, dặn dò, chỉ ra các bài học kinh nghiệm sâu sắc của Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

 Sau hơn 1 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, sôi nổi, đại hội Liên đội đã kết thúc thành công rực rỡ sau phần thông qua biên bản, nghị quyết đại hội của đại diện Ban thư kí và lễ ra mắt của 7 gương mặt chăm ngoan, học giỏi được các đội viên ưu tú tín nhiệm bầu vào trong Ban chỉ huy Liên đội. Đây chính là những nhân tố điển hình, nòng cốt trong công tác đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Chúc các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội năm học 2017-2018 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc tất cả các bạn đội viên trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long một năm học gặt hái nhiều thành tích tốt.

Chúc Liên đội trường Tiểu học QTTL luôn xứng đáng là một trong những Liên đội mạnh cấp Quận.

Hi vọng sự khởi đầu thành công của Đại hội Liên đội chính là động lực lớn thúc đẩy các phong trào công tác đội, các hoạt động ngoại khóa tiếp theo, tạo sự vui tươi và hứng khởi cho các con trong năm học mới 2017-2018.

 

                                                                                                                                            Tin bài: Ms HC – THQT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến