Chung vui cùng cuộc thi Let’s Sing & Dance – lần thứ 3

1512786897 | 0 bình luận | 6272 xem

Trong hai tuần từ 27/11 đến 6/11/2017, tại hội trường tầng 3, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức thành công hai vòng thi sơ khảo cuộc thi “Let’s Sing and Dance” lần thứ 3 cho học sinh tiểu học toàn trường.

Let’s Sing and Dance là cuộc thi Hát Tiếng Anh - Nhảy phụ họa, một sân chơi lành mạnh, bổ ích được tổ chức nhằm tạo môi trường sử dụng Tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng nghe - hiểu đồng thời trau dồi kĩ năng ngôn ngữ cho học sinh thông qua những ca khúc Tiếng Anh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần chào mừng các ngày lễ lớn.

Cuộc thi Let’s Sing and Dance đã bắt đầu trải qua các vòng thi sơ loại với hơn 30 tiết mục tham gia đến từ 27 tập thể các khối, lớp. Qua vòng sơ khảo chính thức, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 14 tiết mục hay nhất tham dự vòng Chung khảo diễn ra vào ngày 15/12/2017 được tổ chức tại sân khấu trung tâm kết hợp với buổi lễ mừng sinh nhật trường lần thứ 8. Đây là các tiết mục được chuẩn bị khá công phu, học sinh biểu diễn với phong cách tự tin, mang sắc thái biểu cảm và có chất giọng khá tốt.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội cho các bạn được giao lưu học hỏi cùng phát triển năng khiếu trình diễn tự tin trên sân khấu lớn mà còn là cơ hội phát triển khả năng nghe và nói Tiếng Anh qua các bài hát quốc tế vui nhộn trẻ trung, phù hợp lứa tuổi được nhiều người ưa thích.  

Ban tổ chức mong muốn sẽ tổ chức được nhiều hơn những chương trình hát Tiếng Anh như thế này để phong trào học Tiếng Anh của trường được đẩy mạnh. Học Tiếng Anh qua các bài hát là một phương thức rất hay giúp các bạn nhỏ hào hứng hơn, tiếp thu Tiếng Anh nhanh và hiệu quả hơn.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến giờ phút diễn ra buổi Chung khảo đầy sôi động, hấp dẫn sắp tới với những tiết mục đầy bất ngờ do các nghệ sĩ nhí không chuyên của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long biểu diễn nhé.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại qua cuộc thi:

Tin bài: Ms.HC - Tiểu học QT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến