Chuyến đi đáng nhớ của các bạn học sinh khối 1

1548814828 | 0 bình luận | 6858 xem

 Ngày 29/1/2019, trong tiết trời Xuân dịu mát, các bạn nhỏ lớp 1 tại Bill Gates Schools đã có chuyến đi trải nghiệm vô cùng thú vị tại khu du lịch Thiên Phú Lâm - Sóc Sơn.

Sau 1 thời gian dài chờ đợi, sau rất nhiều lần phải hoãn lại do thời tiết không ủng hộ, các bạn học sinh khối 1 của Bill Gates Schools cuối cùng cũng được trải nghiệm chuyến tham quan đầy thú vị trước thềm Tết Nguyên đán đang tới. 

Các bạn học sinh tập trung trước giờ đi

Chuyến tham quan trải nghiệm tại Thiên Phú Lâm - Sóc Sơn diễn ra vào ngày 29/1 đã được tổ chức vô cùng thành công. Thời tiết dịu mát cũng những tia nắng nhẹ nhàng đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho chuyến trải nghiệm. Dù phải lên đường đi từ sớm và trải qua quãng đường đi khá dài nhưng tất cả những điều đó không hề làm giảm đi khí thế, sự hào hứng của các bạn nhỏ. 

Niềm hân hoa, háo hức của các bạn nhỏ khi đến khu vui chơi

Khu vui chơi Thiên Phú Lâm với diện tích hơn 3 hecta, không gian thiên nhiên xanh mát, trong lành cùng nhiều khu vực tổ hợp giải trí, các hoạt động vui chơi bổ ích rèn luyện sức khẻ, kỹ năng sống cho các bạn học sinh. Tại đây, các bạn được thỏa thích vui chơi, tham gia các hoạt động trải nghiệm, teamwork trong các trò chơi, .... Các trò chơi đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, nội dung các hoạt động phong phú giúp các bạn học sinh không chỉ vui chơi mà còn rèn được thêm được nhiều kĩ năng, sự khéo léo. 

Các trò chơi vô cùng vui nhộn trong chuyến đi

Chuyến đi kết thúc trong sự hân hoan, niềm vui của các bạn nhỏ. Mong rằng những chuyến đi như thế này sẽ để lại cho các con những kỉ niệm thật đẹp dưới mái trường BGS thân yêu! 

 Tin bài và hình ảnh: Ban truyền thông BGS<3

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến