Cảm nhận về EXPLORING SCIENCE 2017

1487926108 | 0 bình luận | 3710 xem

       Trong không khí tưng bừng của những ngày vui đến trường, chúng em được vui chơi, được học hành. Hôm nay, nhà trường  đã tổ chức một ngày hội về khoa học. trong suốt thời gian của buổi lễ, em như được học thêm nhiều kiến thức bổ ích, được vui chơi bên tiếng nói cười thân thiết của bạn bè.
       Mở đầu của lễ hội là hai tiết mục văn nghệ. Một bài múa Nhật Bản dưới bộ váy  Ki-mô-nô anh đào của anh chị cấp 2 và tiết mục nhảy bống bống bang bang do khối 5 chúng em biểu diễn. Sau hai tiết mục là những tràng pháo tay to và dài của các bạn học sinh.
      Phần chính của lễ hội là những thí nghiệm rất thú vị về khoa học. mỗi khối đều tạo ra sự bất ngờ cho người xem. Nào là mô hình núi lửa, nào là thí nghiệm và bóng bay,... nhưng em vẫn thích nhất là thí nghiệm về rô-bốt. Dưới sự khéo léo và bộ óc sáng tạo của các anh chị khối 2 cùng với sự giúp đỡ tận tình của các thầy, cô giáo. Các anh chị đã làm nên những chú rô-bốt thông minh được lập trình một cách rất khoa học.  các anh chị còn cho chúng em xem những chú rô-bốt su- mô đấu vật với nhau nữa. Lập trình cũng thú vị thật nhưng chúng ta phải có đam mê. Trong lễ hội còn nhiều thí nghiệm hay hơn nữa mà em cũng rất muốn tham gia.

      Lễ hội khoa học thật tuyệt vời. Em đã đến với lễ hội này và học thêm rất nhiều điều mà em chưa biết. Chúng em vừa học mà lại vừa chơi. Em mong sẽ lại có thêm một lễ hội tuyệt vời như thế này để có thể học thêm kiến thức, mở mang tầm mắt và nghĩ đến con đường sâu xa hơn.


                                                           Học sinh: Trần Lê Minh Anh

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến