FC Bill Gates thành công trong giải bóng đá tại Hội khỏe Phù Đổng quận Hoàng Mai

1671175844 | 0 bình luận | 369 xem

Tham dự giải Bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng (HKPĐ) Quận Hoàng Mai năm học 2022-2023 khối Tiểu học, đội bóng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long(THQT TL) đã đạt giải Ba, thành tích xuất sắc khẳng định phong trào bóng đá nhà trường luôn dẫn đầu trong địa bàn Quận.

Đội bóng đá của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - FC Bill Gates khởi động trước trận đấu

Đây là lần thứ 5 đội bóng THQT TL góp mặt tại vòng bán kết, tuy không thể góp mặt tại trận đấu cuối cùng nhưng với tinh thần thi đấu quyết tâm, chiến thuật hợp lí, chúng ta đã vượt qua những đội bóng đá mạnh như Hoàng Mai. Đại Từ, Vĩnh Hưng để rồi ở trận bán kết gặp Tân Định chúng ta chỉ chịu thua trên loạt sút luân đầy tiếc nuối.

Để có được sự thành công trên xin được gửi tới BGH nhà trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất, quý phụ huynh đã luôn theo bước cổ vũ, chăm sóc các con, ở bên động viên “ Cố lên con” mỗi khi con ngã trên sân. Đặc biệt cám ơn các con học sinh đội bóng- Những chiến binh, các con là niềm tự hào của nhà trường, của bố mẹ. Các con đã cống hiến những đường bóng hay, chiến đấu hết mình, hơn hết các con đã tạo nên một tập thể đoàn kết. Thể thao có thắng, có thua, có vui, có buồn. Nhưng Thầy mong các con luôn giữ được tinh thần thể thao “Thắng không kiêu, bại không nản”.

Các cầu thủ nhí tham gia từng trận đấu hết mình!

Giải Ba cấp Quận là kết quả sau những nỗ lực của toàn FC

Những thành tích tốt của các con học sinh như khiến niềm vui đón nhận Bằng trường chuẩn Quốc gia lần thứ 2 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long trọn vẹn hơn! Xin chúc mừng và cảm ơn những cố gắng của các con!

Bài viết: Thầy giáo Nguyễn Đức Khôi - HLV Đội bóng - GV Thể dục

Hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến