“FUN WITH ENGLISH” * Khối 2 năm 2016 - 2017

1488617835 | 0 bình luận | 3884 xem

 “FUN WITH ENGLISH” * Khối 2

Chiều thứ Sáu (3/3/2017), tại hội trường nhà B - Hệ thống giáo dục Bill Gates, các bạn học sinh khối 2 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã được tham gia một sân chơi ‘Fun with English’ đầy bổ ích và lí thú.

Hội vui Tiếng Anh được tổ chức với nhiều hoạt động học tập và vui chơi tạo sân chơi lành mạnh, giúp học sinh trong cùng khối có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thể hiện khả năng và tư duy sáng tạo đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết trong tập thể.

Sân chơi học tập cũng chính là cơ hội giúp học sinh phát triển kĩ năng Nghe Nói bộ môn ngoại ngữ và nâng cao khả năng xử lí tình huống, tạo cho các con thêm tự tin trong giao tiếp.

Đến dự với hội vui học tập Tiếng Anh, các bạn học sinh khối 2 rất vinh dự được chào đón nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long cùng các cô giáo chủ nhiệm khối 2, sự tham gia của tập thể giáo viên tổ Tiếng Anh và đặc biệt là sự góp mặt hỗ trợ tích cực của các thầy giáo đến từ tổ Năng Khiếu.   

Ngay từ những phút đầu tiên, không khí cuộc chơi đã trở nên sôi nổi, tưng bừng với sự dẫn dắt của cô giáo xinh đẹp và duyên dáng Trần Hương. Và cuộc chơi chính thức bắt đầu với phần thi khởi động “Start Up!” tập trung tại sàn thi đấu. Học sinh trả lời các câu hỏi vào bảng con theo yêu cầu. Nội dung câu hỏi xoay quanh những kiến thức Tiếng Anh và kĩ năng sống phù hợp với độ tuổi của các con. Phần thi thực sự hấp dẫn, khích lệ tinh thần học tập và khát khao vươn lên, tự tin khẳng định chính mình của các bạn học sinh nhỏ tuổi.

          Sau phần thi khởi động là màn hát nhảy theo nhạc bài hát Tiếng Anh. Tất cả các bạn học sinh đều rất hào hứng và đã thể hiện hết khả năng của mình tạo nên một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Nội dung tiếp theo của chương trình cũng hấp dẫn không kém, đó là phần thi Vượt chướng ngại vật với tên gọi ‘Challenge!’ và phần thi Tăng tốc ‘Speed up!’. Với hai phần thi này, học sinh xếp hàng ngay ngắn vào 4 tụ điểm thi đấu, lần lượt phải vượt qua các chướng ngại vật, sau đó tham gia vào các tụ điểm học tập Tiếng Anh bao gồm: ‘Flag Fetching’, ‘Spelling Bee’, ‘Picking Flowers’ và ‘ Missing Words’. Sau mỗi lần vượt qua được một chướng ngại vật và làm đúng yêu cầu tại tụ điểm học tập Tiếng Anh, các con sẽ được nhận huy hiệu khen. Và mỗi học sinh với 4 huy hiệu khen khác nhau tại 4 tụ điểm thi đấu, các con sẽ được đổi những phần quà dễ thương từ Ban tổ chức.   

          “Fun with English” thực sự là mội hội vui học tập Tiếng Anh vui nhộn, là một sân chơi đầy bổ ích cho các con học sinh tiểu học. Cuối giờ rồi mà bạn nào bạn nấy đều mong được trả lời thêm nhiều câu hỏi nữa.

Hội vui đã kết thúc trong sự phấn khởi của các bạn học sinh khối 2, ai cũng vui với những phần quà nhỏ xinh trong tay. “Hội vui học tập” đã thực sự lôi cuốn người chơi và khán giả vào không gian sôi động.

Những giờ hoạt động lý thú như vậy sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn cho tinh thần học tập của các con. Ban tổ chức chương trình gửi lời chúc các con luôn giữ vững tinh thần học tập và nâng cao khả năng cũng như tiếp tục trau dồi vốn kiến thức Tiếng Anh của mình để luôn là niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

 

Tin bài: Cô Cao Thu Hương

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống GD Bill Gates

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến