Giao lưu bóng đá giữa trường THQT Thăng Long - Tiểu học Đại Từ

1537758903 | 0 bình luận | 1750 xem

Hướng tới Hội Khỏe Phù Đổng Quận Hoàng Mai năm học 2018 – 2019, hôm nay, 23/09/2018 tại sân bóng Đại Từ diễn ra trận thi đấu giao hữu giữa 2 đội bóng đá trường Tiểu học Quốc Tế (THQT) Thăng Long và Trường Tiểu học Đại Từ. Kết quả chung cuộc, đội bóng đá THQT Thăng Long giành chiến thắng với tỷ  9-6.

Tham dự trận đấu là các vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho CLB Bóng Đá trường THQT Thăng Long cùng đông đảo các quý phụ huynh tham gia cổ vũ.

Câu lạc bộ bóng đá trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

 

Dưới cái nắng dịu dàng của mùa thu, trận đấu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính tới những phút cuối giờ. Với kĩ thuật cá nhân cùng sự phối hợp nhuần nhuyễn, Thăng Long nhanh chóng ghi bàn từ rất sớm với sự góp mặt của cầu thủ Đức Thịnh, báo hiệu một cơn mưa bàn thắng trên sân Đại Từ.

Đội trưởng Đức Thịnh trong một pha truy bóng xuất sắc

 

Những phút tiếp theo là màn rượt đuổi tỉ số rất gay cấn. Tuy để thua bàn từ sớm nhưng đội Đại Từ không chịu lép vế, các cầu thủ nhí Đại Từ với thể lực tốt tràn lên nhằm gỡ hòa và được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút thứ 15 với sự xuất sắc của cầu thủ số 7 bên phía đội bạn. Thăng Long không vì thế mà nản chí, các cầu thủ tiếp tục thi đấu với tinh thần cao. Sự quyết liệt của Đức Thắng, khéo léo của Minh Hiển, kĩ thuật tuyệt vời của đội trưởng Đức Thịnh, chúng ta liên tục dẫn trước nhưng Đại Từ đều gỡ hòa. Khi hiệp 1 còn 2 phút, bất ngờ đã xảy ra khi Hoàng Hiếu được vào sân từ băng ghế dự bị đã đi bóng dứt điểm khiến thủ thành Đại Từ bó tay. Tỉ số nâng lên 5-4 cho THQT Thăng Long. Tỷ số được giữ nguyên tới hết hiệp.

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn

 

Sang hiệp 2 với sự ổn định về tâm lí, chiến thuật Thăng Long với sự xuất sắc của Đức Thịnh và Minh Hiển chúng ta liên tục ghi bàn để ấn định tỷ số 9-6.

Đội bạn cũng đã cố gắng hết sức

 

Trận đấu khép lại trong không khí hân hoan niềm vui chiến thắng. Cả hai đội đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng. Thay mặt cho Ban tổ chức xin gửi lời cám ơn tới các VĐV đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cám ơn quý phụ huynh đã cổ vũ, ủng hộ, động viên các con thi đấu. Hy vọng đây sẽ là bước đà chuẩn bị cho Hội Khỏe Phù Đổng sắp tới.

Xin cảm ơn quý phụ huynh đã tới cổ vũ cho CLB Bóng đá trường THQT Thăng Long

 

Danh sách thi đấu THQT Thăng Long:

  • Thủ môn: Anh Dũng(4A3), Thế Phú( 5A1)
  • Trung vệ: Đức Thắng(5A1), Minh Hiếu( 5A3), Phan Anh(5A3), Đình Khoa(5A1)
  • Cánh trái: Minh Hiển(5A3), Minh Tiến(5A1), Tăng Tiến(4A2)
  • Cánh phải: Đức Anh(5A4), Minh Hiếu (5A4), Bảo Nam(4A3)
  • Tiền đạo: Đưc Thịnh(5A3), Hoàng Hiếu(4A3), Trung Đức(5A1)

 

Tin bài: Thầy giáo Nguyễn Đức Khôi – Chủ nhiệm CLB bóng đá trường THQT Thăng Long

Ảnh: Ban truyền thông và PHHS Đức Thắng 5A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến