Halloween với các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long!

1635750503 | 0 bình luận | 413 xem

Halloween với các bạn nhỏ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Cuối tháng 10 hàng năm, theo phong tục của nhiều nơi trên thế giới, lễ hội Halloween được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau, và các bạn học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long năm nào cũng háo hức đón chờ để được tham gia vào những hoạt động do chính các thầy cô giáo Tiếng Anh của mình tổ chức vào mỗi dịp lễ hóa trang này.

Năm học này, do tình hình dịch bệnh covid nói chung chưa ổn định nên việc học tập trực tuyến của thầy trò nhà trường vẫn còn tiếp diễn. Tuy vậy, học sinh BGS vẫn được tham gia rất nhiều các hoạt động khác nhau như: tham gia cuộc thi chụp ảnh hóa trang; tự thiết kế cho riêng mình những chiếc mặt nạ, làm thiệp; sắm những bộ trang phục đơn giản theo chủ điểm ngày lễ; tạo những quả bí ngô xinh xắn từ các nguyên vật liệu khác nhau và vẽ những bức tranh Halloween nhiều màu sắc…. Tuy Halloween năm nay học sinh BGS không được trực tiếp chung tay trang trí khung cảnh lớp học nhưng các bạn vẫn được tự tay cắt dán, tạo hình và tìm hiểu về ngày lễ thông qua các tiết học online cùng giáo viên Tiếng Anh. Các thầy cô mang đến cho học sinh nội dung truyền tải ý nghĩa cùng những trò chơi, câu hỏi với nhiều hình ảnh độc đáo, vừa bí ẩn nhưng thật hấp dẫn và đầy vui nhộn.

Hướng đến không khí ngày lễ và phong trào chung do nhà trường phát động, tại gia đình, các bạn học sinh BGS khoác lên mình bộ trang phục yêu thích và háo hức chờ đến tiết học về chủ đề Halloween để được tự tin thể hiện nhân vật mình lựa chọn; nhiều bạn nhỏ còn được bố mẹ hỗ trợ ghi hình thật đẹp và ấn tượng để có cơ hội giới thiệu với thầy cô và các bạn về những nhân vật mình đã hóa trang. Bạn nào trông cũng thật đáng yêu và tinh nghịch. 

                                     ( Một số hình ảnh các bạn học sinh tham gia cuộc thi hóa trang Halloween) 

Thông qua một số hoạt động điển hình, các cô giáo tổ Tiếng Anh mong muốn cho các bạn nhỏ được biết nhiều hơn về văn hóa của các quốc gia khác nhau trên thế giới, và Halloween là một trong những lễ hội truyền thống như vậy. Hi vọng với những trải nghiệm mỗi ngày của các con sẽ làm dày thêm hành trang trong cuộc sống sau này. Chúc các con Halloween với muôn ngàn niềm vui và hãy luôn nhớ giữ gìn sức khỏe an toàn vượt qua đại dịch!

Cô Thu Hương 

Giáo viên Tổ tiếng Anh - Trường Tiểu học QT Thăng Long 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến