Hệ thống giáo dục Bil Gates chia sẻ yêu thương xuân Giáp Thìn 2024 tại Trung tâm tim mạch trẻ em - Bệnh viện Nhi Trung ương!

1706252377 | 0 bình luận | 158 xem

Tết Nguyên Đán đang đến thật gần. Những ngày này, khi các gia đình trên khắp cả nước đang háo hức chuẩn bị đón Tết trong vòng tay thương yêu, đùm bọc của gia đình và người thân thì tại Trung tâm tim mạch trẻ em - Bệnh viện Nhi Trung ương vẫn còn rất nhiều những em bé thiếu may mắn đang phải ngày đêm chống chọi với bệnh tật.

Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Nhi Trung ương được thành lập từ năm 2015 tiền thân là khoa Tim mạch, đã có trên 40 năm bề dày lịch sử và tri thức, là một trong những Trung tâm Tim mạch tuyến cuối lớn nhất của cả nước, luôn là địa chỉ tin cậy của trẻ em mắc bệnh lý tim mạch. Mỗi năm, Trung tâm phẫu thuật trên 1000 ca tim mở, trên 500 ca phẫu thuật tim kín, trên 500 ca can thiệp tim mạch và can thiệp điện sinh lý đã mang lại sự sống và trái tim khỏe mạnh cho hàng chục nghìn trẻ em Việt Nam mắc bệnh lý tim mạch với tỷ lệ tử vong dưới 3% ngang tầm với một số trung tâm Tim mạch trong khu vực và Thế giới.

Chiều ngày 25 tháng 1 năm 2024, hưởng ứng lời kêu gọi và được sự hỗ trợ của phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Trung ương, đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh đại diện cho các trường trong Hệ thống giáo dục Bil Gates đã chuẩn bị 120 lì xì, mỗi phần quà trị giá 200,000 đ tiền mặt được các thành viên trong đoàn trao trực tiếp cho tất cả các bệnh nhân của trung tâm tim mạch đang điều trị tại đây.

Các bệnh nhi cũng như người nhà của bệnh nhi đều bày tỏ vui mừng khi được thăm hỏi và tặng quà. Niềm vui ấy cũng mang lại sự ấm áp nơi trái tim của các bậc phụ huynh, theo những tiếng cười hồn nhiên, trong trẻo của con trẻ khi được nhận những phần quà.

 

Một mùa xuân mới đang đến rất gần. Hy vọng những món quà ấm áp gói ghém yêu thương sẽ mang đến những kỳ vọng, ước mơ về những điều tốt đẹp nhất dành cho các em. Những giá trị về vật chất tuy không lớn nhưng chứa đựng tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh Hệ thống giáo dục Bil Gates, với mong muốn giúp những bệnh nhân tại đây có thêm niềm vui, thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật và sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình!

                 

Bài viết: Cô giáo Dương Thị Hoàng Yến - Chủ tịch công đoàn trường tiểu học Quốc tế Thăng Long - Hệ thống giáo dục Bil Gates.

Ảnh: Ban truyền thông Hệ thống giáo dục Bil Gates.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến