Học sinh Bill Gates Schools háo hức chờ đón vòng thi cấp thành phố cuộc thi TOEFL Primary Challenge

1671007312 | 0 bình luận | 380 xem

Với mong muốn mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao, Bill Gates Schools luôn chú trọng xây dựng chương trình học Tiếng Anh và khuyến khích học sinh đánh giá trình độ tiếng Anh bằng các bài thi Quốc tế uy tín như bài thi TOEFL Primary.
Trước xu hướng hội nhập, toàn cầu hóa, việc bồi đắp kỹ năng tiếng Anh cho các em học sinh ngay từ những cấp học nền tảng ngày càng trở nên quan trọng. Nắm bắt nhu cầu thiết yếu đó, Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt quan tâm và chú trọng thúc đẩy phong trào dạy và học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, đồng thời khuyến khích các em học sinh tham gia vào các sân chơi uy tín, bổ ích để đánh giá và nâng cao năng lực tiếng Anh như cuộc thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Primary Challenge. Đây là cuộc thi uy tín do Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam phối hợp với nhà trường tổ chức, sử dụng hệ thống bài thi TOEFL của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) làm tiêu chí đánh giá năng lực tiếng Anh của thí sinh cũng như trao giải cho cuộc thi.

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi Tiếng Anh TOEFL Primary Challenge năm học 2022-2023 tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm nghìn thí sinh tham gia vòng trải nghiệm trực tuyến giúp các em làm quen với chuẩn đánh giá TOEFL, đánh giá sơ bộ năng lực Tiếng Anh hiện tại và chuẩn bị bước vào Vòng thi cấp thành phố sẽ diễn ra vào ngày 12/02/2023. Đặc biệt, cơ hội vào Vòng Chung kết Quốc gia (vòng 3), học sinh Bill Gates Schools được thử sức và tranh tài với bạn bè đồng trang lứa trên khắp cả nước và giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Theo ý kiến đánh giá của các chuyên gia giáo dục, một trong những lợi ích nổi trội nhất của các em học sinh khi tham gia cuộc thi chính là được cọ xát năng lực và thêm tự tin với môn tiếng Anh - ngôn ngữ quan trọng nhất trong kỷ nguyên hội nhập toàn cầu. Hơn thế nữa, bài thi TOEFL Primary còn mở ra nhiều cơ hội cho các em học sinh trên chặng đường học tập phía trước.

Cụ thể, tại vòng thi cấp thành phố các em sẽ được thử sức với bài thi quốc tế TOEFL Primary do Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cung cấp. Kết thúc vòng 2, tất cả thí sinh sẽ nhận được phiếu điểm quốc tế TOEFL Primary với những thông tin hữu ích về khả năng tiếng Anh của học sinh. Thông qua phiếu điểm này, phụ huynh và giáo viên có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu của con em mình để định hướng, lên lộ trình rèn luyện tiếng Anh phù hợp và hiệu quả. Đặc biệt, chỉ số điểm Lexile chỉ có duy nhất trên phiếu điểm TOEFL sẽ là “kim chỉ nam” giúp các em lựa chọn sách phù hợp với sở thích và trình độ của mình. 

Bên cạnh đó, học sinh sở hữu phiếu điểm TOEFL Primary sẽ được ưu tiên cộng điểm, tuyển thẳng vào các trường THCS chất lượng tiêu biểu như các trường: THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, THCS Ngôi Sao Hà Nội, Trường THCS FPT, Trường Thực nghiệm Victory, Trường Western Hanoi School và nhiều trường khác cũng như có lợi thế khi thi vào lớp chuyên Anh, xét tuyển tham gia cá hoạt động ngoại khóa…

Hơn nữa, bài thi TOEFL Primary được Bộ GD&ĐT công nhận là tiêu chuẩn đánh giá năng lực ngoại ngữ tiếng Anh đầu ra của học sinh Tiểu học. Bên cạnh đó, kết quả bài thi được quy đổi sang các mức trình độ cụ thể tương ứng với Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam và Khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR).

Để tham dự Vòng thi cấp thành phố cuộc thi TOEFL Primary Challenge tại thành phố Hà Nội, quý phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký ngay tại trường mình đang theo học, đăng ký trực tiếp tại IIG Việt Nam hoặc đăng ký tại đường link trực tuyến trước hạn cuối ngày 10/01/2023: https://toeflchallenge.iigvietnam.com/ha-noi/register-primary

TOEFL Challenge với 11 năm triển khai trên toàn quốc hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi tiếng Anh sôi động, góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng quan trọng này cho học sinh Bill Gates Schools. Nhà trường đánh giá cao những ý nghĩa tích cực của cuộc thi. Chúc các em học sinh sẽ ôn tập thật tốt và đạt thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến