Học sinh khối 1, 2 xem phim tương tác cùng Học viện khám phá

1565942001 | 0 bình luận | 1625 xem

Hào hức và phấn khởi là tâm trạng chung của các các bạn học sinh khối 1, 2 của BGS vì hôm nay được các con sẽ được tham gia xem phim tương tác cùng với học viện khám phá. Ai cũng khấp khởi chờ đến lúc được thưởng thức bộ phim.

Học sinh tập trung đông đủ từ sớm để chuẩn bị cho chuyến đi

Đúng 7h45, các bạn học sinh đã tập trung đông đủ. Bầu trời dịu mát như càng làm tinh thần của các con thêm hứng khởi. Bạn nào bạn đấy diện áo đồng phục của trường, xếp hàng ngay ngắn. 

Các bạn học sinh tham gia xem phim tại TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch. Sau khi đến nơi, theo sự hướng dẫn của các thầy cô, học sinh các lớp nhanh chóng ổn định để vào phòng chiếu. Không khí trong rạp vô cùng náo nhiệt. Rất nhiều bạn đã được cùng bố mẹ đi xem phim nhưng dường như xem cùng bạn bè mình thì trở nên thú vị hơn hẳn. Thời gian trước giờ chiếu chính là lúc các con trò chuyện rất sôi nổi, cùng nhau nói về các nhân vật trong phim.

Các bạn học sinh xếp hàng vào TTTM

Cùng nhau tập trung để vào phòng chiếu

Buổi xem phim lần này càng đặc biệt hơn khi học sinh không chỉ được xem phim mà còn được cùng nhau tham gia chơi các trò chơi cùng học viện khám phá. Qua đó, các con không những được giải trí sau nhưng giờ học mà còn được truyền cảm hứng khám phá kiến thức xoay quanh các lĩnh vực đời sống.

Các bạn học sinh BGS cùng xem phim và tham gia các trò chơi tương tác của học viện khám phá

Sau gần 2 tiếng, bộ phim đã kết thúc trong tràng pháo tay giòn giã. Học sinh lên xe về trường trong tâm trạng vô cùng vui vẻ. Những bình luận về bộ phim vẫn vang lên không ngớt. Hy vọng bộ phim với tính giải trí cũng như ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng với màn giao lưu, tương tác sẽ là một sự động viên cho các bạn học sinh khối 1, 2 của BGS có thật nhiều nỗ nực trong học tập, luôn tràn đầy cảm hứng để khám phá cuộc sống.

Bài viết và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến