Học sinh khối 5 thi đấu Đường đua kỳ thú tiếng Anh - English marathon năm học 2023 - 2024

1696581108 | 0 bình luận | 303 xem

Chiều ngày 5/10/2023, BGS tổ chức chương trình Đường đua kỳ thú tiếng Anh - English Marathon dành cho học sinh khối 5. Chương trình đã nhận được sự hào hứng tham gia của tất cả các bạn học sinh trong khối.

English marathon năm học 2023 - 2024

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh giao lưu và trau dồi môn tiếng Anh, BGS đã tổ chức chương trình “ Đường đua kỳ thú tiếng Anh – English Marathon” vào chiều ngày 5/10/2023. Gameshow có sự góp mặt của toàn thể giáo viên tiếng Anh và 5 đội chơi đến từ các lớp 5. Mỗi đội chơi gồm 5 thành viên xuất sắc nhất được lựa chọn từ cuộc thi cấp lớp. Các con tham gia với tinh thần hào hứng, quyết đem lại chiến thắng cho đội của mình.

Gameshow được xây dựng với 3 vòng. Trong vòng thi đầu tiến - xuất phát, các đội thi trả lời 10 câu hỏi dạng trắc nghiệm. Các câu hỏi được phổ rộng tại nhiều môn học, vừa giúp các con luyện tập tiếng Anh, vừa khảo sát các kiến thức văn hóa và xã hội. Các câu hỏi có tính phân loại cao, đánh giá được năng lực ngôn ngữ và sự hiểu biết của học sinh.

Học sinh cùng xuất phát trong vòng 1

Trong vòng thi số 2 - tăng tốc, chương trình sẽ đưa ra 05 bức tranh tương ứng với mỗi chủ đề khác nhau, mỗi bức tranh gồm 10 hình ảnh và chỉ có 05 hình ảnh phù hợp với yêu cầu của đề bài. Các đội thi phải vừa nhanh mắt tìm hình ảnh thích hợp vừa viết đáp án lên bảng và giơ lên trong thời gian quy định. 

Học sinh luyện khả năng ghi nhớ và viết từ trong vòng số 2

Sau 2 phần thi, 3 đội chơi xuất sắc nhất đã được chọn ra để tiến vào phần thi cuối cùng “Về đích”. Tại phần thi này, các con sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 4 chủ đề được các cô giáo chuẩn bị sẵn để thuyết trình. Với mỗi chủ đề, các đội chơi sẽ có 3 phút suy nghĩ và 2 phút để thuyết trình về chủ đề mình đã lựa chọn được dưới hình thức nhóm. Đây là phần thi thể hiện rõ nhất không chỉ về khả năng sử dụng từ vựng, ngữ pháp trong tiếng Anh mà còn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong đội.

Các đội thi thuyết trình về các chủ đề đã lựa chọn được

Đường đua kỳ thú tiếng Anh - English Marathon của khối 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đội chơi đã có được những trải nghiệm và khám phá được những kiến thức mới qua những phần thi đầy thách thức. Hi vọng các con học sinh đã có khoảng thời gian giao lưu tiếng Anh bổ ích và sẽ có nhiều thành công trong năm học 2023 - 2024.

Chúc mừng các đội chơi tranh tài hết mình để về đích

Trần Thùy Dung

GV tiếng Anh

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến