Học sinh Mầm non với hoạt động "Chúng tôi là chiến sĩ"

1545367141 | 0 bình luận | 6367 xem

Hướng tới kỉ niệm 74 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12, cô và trò trường Mầm non Thăng Long đã tổ chức các hoạt động trong tiết học và ngoài tiết học giúp trẻ cảm nhận sâu sắc về hình ảnh “chú bộ đội” đồng thời ôn lại truyền thống anh dũng kiên cường của Quân đội ta trong những năm qua.

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia phần chơi vận động

Sáng ngày 21/12/2018, trường Mầm non Thăng Long tổ chức chương trình ngoại khóa mang tên “Chúng em là chiến sĩ”. Tham gia hoạt động, các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành những “chiến sĩ nhí” qua các phần thi trò chơi vận động rất vui nhộn. Đây là hoạt động thiết thực không những là hoạt động kỉ niệm ngày 22/12 mà còn đẩy mạnh phong trào thi đua dạy và học đồng thời góp phần thực hiện tốt chuyên đề “Phát triền vận động cho trẻ trong trường  và  các cơ sở giáo dục mầm non". Thông qua một ngày được hóa thân thành chú bộ đội, tình cảm, lòng kính yêu các chú bộ đội đã ngấm sâu vào các bạn nhỏ. Buổi hoạt động kết thúc trong không khí vui vẻ, ấm áp, bạn nhỏ nào cũng ước mơ lớn lên làm những chú bộ đội anh hùng, vì bình yên của Đất nước.

Các phần chơi đa dạng phù hợp với từng lứa tuổi

Các cô trò cùng nhau chụp những bức hình lưu niệm

Thông qua một ngày được hóa thân thành chú bộ đội, tình cảm, lòng kính yêu các chú bộ đội đã ngấm sâu vào các bạn nhỏ. Buổi hoạt động kết thúc trong không khí vui vẻ, ấm áp, bạn nhỏ nào cũng ước mơ lớn lên làm những chú bộ đội anh hùng, vì bình yên của Đất nước.

Tin bài và hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến