Học sinh Tiểu học Quốc tế Thăng Long với các hoạt động “Tết cùng sẻ chia - Xuân thêm ý nghĩa”

1518069757 | 0 bình luận | 6461 xem

Trong không khí rộn ràng, vui tươi của những ngày đầu xuân, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có những ngày chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc thật đầm ấm, hạnh phúc qua nhiều hoạt động bổ ích với chủ đề “Tết cùng sẻ chia - Xuân thêm ý nghĩa”.

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, học sinh đã háo hức đón chờ để được tham gia các hoạt động giáo dục mang tính nhân văn của nhà trường cũng như của hệ thống như: “Tết sẻ chia”, “Cùng em nuôi heo đất”, “Những cuốn sách ân tình”, ... Thầy trò nhà trường được vui chung niềm vui chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn khi tham gia các việc làm thiện nguyện đầu năm đầy ý nghĩa. Qua việc làm thiết thực, học sinh được giáo dục biết gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống “lá lành đùm lá rách” của cha ông ta.    

Không chỉ tổ chức thi đua dạy tốt - học tốt, thi nuôi “heo đất từ thiện” mà thầy trò các lớp còn cùng nhau quyên góp những cuốn tạp chí khoa học, những câu truyện hay, những quyển sách tham khảo đầy bổ ích đến “tủ sách từ thiện” của trường. Ai cũng muốn được sẻ chia những tình cảm, những tấm lòng thiện nguyện của mình với các bạn nhỏ tại các trường học có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 07 tháng 02 năm 2018, ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh ưu tú đại diện cho hơn 700 học sinh của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã có mặt tại trường Tiểu học Thúy Lĩnh - quận Hoàng Mai - địa điểm đầu tiên được lựa chọn để tham gia vào chương trình “cùng em tặng sách”. Đúng với tên gọi đầy ý nghĩa nhân văn,“Những cuốn sách ân tình” mang theo bao tình thương yêu của học sinh và thầy cô trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long gửi tới các bạn cùng trang lứa.

Tết cổ truyền của người Việt Nam ta đang cận kề, học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long muốn được mang lại niềm vui cho các bạn qua việc chung tay góp phần xây dựng tủ sách thư viện của trường Tiểu học Thúy Lĩnh với lời chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe, học tốt và hạnh phúc bên gia đình.

Chúc các bạn một năm học gặt hái nhiều thành công!

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:

Tin bài: Ms. HC - THQT Thăng Long

Ảnh: Ban truyền thông

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến